3 thg 3, 2008

Đêm nay những người dân bị bắt đêm qua tiếp tục chịu đựng giá lạnh




Hôm nay đã tìm được luật sư nhận xem xét vụ này cho các anh chị bị bắt đêm qua. Luật sư rất nhiệt tình và đuợc nhiều người khen ngợi là rất có tâm với người nghèo.

Buổi chiều lo chạy đôn đáo để có thể gửi chút ít quần áo vào trong lao.

Đến chiều tối hôm nay vẫn chưa thể nào gửi được quần áo vật dụng cá nhân vào trong nhà lao cho các anh chị bị bắt đêm qua.

Đặt biệt là anh Năng đang bệnh tim nặng mà không gửi thuốc vào được, tính mạng anh có thể gặp nhiều nguy hiểm. Nếu không bị bắt đêm qua thì hôm nay gia đình anh sẽ đưa anh đi bệnh viện.

Thế là đêm nay các anh chị vẫn phải tiếp tục chịu đựng giá lạnh trong những bộ đồ mong manh từ đêm qua.

Ngày mai thế nào đây?

9 nhận xét:

  1. @Yeuchi1nguoi : Sao bạn nói vậy ? Bạn có góp phần tạo nên chế độ này không mà bây giờ bạn cũng phải nhận hậu quả này ?
    Những người này bây giờ đau đớn gấp hai lần vì ngoài những gì họ hiện đang gánh chịu , họ còn đau khổ vì cha ông họ bị lừa dối .
    Khi họ theo họ nghĩ rằng họ đang làm điều ích nước lợi dân .
    Bạn ơi ! Những người dám hy sinh cho điều chính nghĩa đều là người đáng tôn trọng chứ ?
    Cắt thêm vào nỗi đau của nhau để làm gì vậy ?

    Trả lờiXóa
  2. Moi cac ban doc them blog cua BTL, nguoi viet bai nay, nhung bai ve “nguoi cong san chan chinh” va ca ngo*.i chu nghia cong san…
    Doc de biet la “họ còn đau khổ vì cha ông họ bị lừa dối .” hay chi la “bọn nô bộc đầy tớ còn cố bênh vực và tô hồng cho cái thây ma thúi quắc.”
    Cai “lừa dối” ma` ho nha^.n tha^’y la gi? Ho van mang co*` do sao va`ng va hi`nh giac Ho^`.

    Trả lờiXóa
  3. “Tất cả họ điều là con em của những gia đình cách mạng nuôi dưỡng chế độ này.”
    “Tuổi trẻ của anh đã hiến dâng cho chế độ này, cho đất nước này trong những tháng ngày gian khổ. Anh còn sống để lấy vợ sau 1975 chẳng qua là súng đạn chê anh, một may mắn mà gần 150 đồng đội anh không có được, đang nằm trên bàn thờ nhà anh......”
    Nhung nguoi na`y da lie^`u che^t de mang tai ho.a cong san de^’n cho to`an da^n, bay gio ho tro tha`nh na.n nha^n cua cai tai hoa ma ho da~ ga^y ra cho mo.i nguoi.
    Cai che^’ do^. ma` ho gop pha^`n ta.o ra bay gio da`n a’p ho.
    Co phai la OAN? Hay la qua ba’o?

    Trả lờiXóa
  4. Chế độ công sản cũng là người Việt máu đỏ da vàng mà họ cai trị người dân cùng dòng máu của họ ,còn hà khắc hơn thời pháp thuộc
    Tôi sống ở sứ người nhưng mà rất là thanh bình .Nhưng khi nhìn về Việt nam quê của tôi thì toàn là những cảnh đau khổ ,biết nói gì đây xin chia buồn cùng những người dân bị cai trị bởi cái đám người không có trái tim ,khối óc của tộc Việt

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Hồng Ânlúc 02:49 3 tháng 3, 2008

    Cám ơn bác!

    Trả lờiXóa
  6. Ước mơ Dân Chủ Nhân Quyềnlúc 19:09 3 tháng 3, 2008

    Đau thương thảm họa mãi triền miên,
    Lửa hận bùng lên muốn phát điên;
    "Nhân Quyền Dân Chủ" toàn dân sẽ,
    Đứng lên đập nát lũ bạo quyền.

    Trả lờiXóa
  7. @. Yêu chỉ một người. Bạn kết tội như vậy là gay gắt, và tội nghiệp dân vùng bưng 6 xã nầy rồi.Cả những người nơi khác cũng vậy. Tất cả đều bị một bọn theo lời dạy của Cộng Quân Nga Hoa nó lừa và giựt dây, nên mới vậy. Trong thời điểm nầy, có trách, có thù, là thù bọn vong nô bán nước hại dân. Lừa đảo đã đẩy cả dân tộc vì yêu tự do độc lập vào địa ngục bằng sự dối trá bưng bít và lừa phỉnh của chúng. Và bọn nô bộc đầy tớ còn cố bênh vực và tô hồng cho cái thây ma thúi quắc.

    Trả lờiXóa
  8. 4QueNgoai: Nhu bao nhieu nguoi dan mien Nam khac, nha` cua gia dinh toi cung ma^’t va`o tay cong san nen bay gio tha^’y nhung gia dinh cong san bi nhu vay toi nghi la QUA BA’O.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi còn nhớ những ngày họ mới chiến thắng tài sản của cha mẹ tôi đã dựng nên bằng công sức của mình một sớm một chiều tiêu tan. Những người yêu bác đảng vỗ tay cho cho rằng như vậy là đáng đời chúng tôi. Không có lấy một người bênh vực chúng tôi, bây giờ cái ác đến với họ. Không biết có kẻ nào trong họ suy nghỉ lại những gì họ đã đem đến cho chúng tôi ? Trong khi Hitler cầm quyền ở Đức có nhiều người dân Đức đứng ra che chở giúp đỡ kẻ thù Do Thái thậm chí còn hy sinh tài sản và tính mạng. Ở VN tôi chưa hề được nghe qua hoặc chứng kiến có người nào trong họ đi ngược lại đường lối của đảng họ để giúp đỡ chúng tôi. Tôi nhìn tấm ảnh bác của họ mà vẫn còn bị ám ảnh , kinh hoàng ... Không hiểu họ có hiểu được rằng tại họa CS không phải là tai họa riêng của chúng tôi mà là tai họa chung của cả dân tộc ?

    Trả lờiXóa