9 thg 3, 2008

Anh Minh kể chuyện vợ anh bị bắt




Chị Trang là người cầm ảnh Hồ chủ tịch

Copy từ Chuồn Chuồn đỏ

Anh Minh có vợ là chị Trang bị CA quận 9 bắt ngày 2/3/2008 kể lại với tôi cảnh CA vào bắt vợ anh như sau:
Ngày 2/3/08 sau khi ăn bữa cơm tối của gia đình xong vợ chồng tôi cùng 4 đứa con chuẩn bị đi ngủ thì CA quận 9 đến tận nhà trọ để bắt vợ tôi là Dương Thanh Trúc. Lúc đó là 9 giờ 20 phút tối, có khoảng 30 người là CA bao vây phòng trọ vợ chồng tôi. Vợ tôi lúc đó trên người chỉ có một bộ đồ ngủ, không có đồ lót. Hai anh CA chấn xô tôi vào góc tường. Tôi nói các anh muốn bắt thì cứ bắt nhưng phải để vợ tôi mặc đồ vô chứ ăn mặc vầy coi sao được nhưng họ vẫn phớt lờ. Tôi nói các anh cứ còng tay tôi và con tôi đi chứ vợ tôi có trốn đâu mà sợ. Họ xô đẩy 4 đứa con tôi ra đường trong khi đó đứa con gái út của tôi năm nay vừa tròn bốn tuổi đã không thể chịu nổi cảnh mẹ bị bắt nên ngất sỉu ngoài đường.Tất cả người dân trong khu phòng trọ ra coi. Tiếng khóc trẻ con hòa vào câu hỏi tại sao vợ tôi bị bắt.
Tôi nói với các anh CA nếu là CA phải biết luật vậy tại sao bắt người mà không đọc lệnh bắt, lúc đó họ mới lấy giấy ra đọc.
Trong khi 4 đứa con tôi còn quá nhỏ chưa đứa nào đủ tuổi kiếm tiền phụ giúp gia đình. Con tôi quá nhỏ vợ chồng tôi phải kiếm tìên nuôi các con ăn học.
Nay vợ tôi bị bắt. Một mình tôi không thể lo hết mọi việc trong gia đình. Vã lại tôi là chồng cha đâu thể lo cho các con chu đáo như một bà mẹ. Nhà tôi bị mất đất và đi chống tham nhũng mà bị bắt là lí do như thế nào?
Nay gia đình tôi rất mong sự giúp đỡ của mọi người. Cám ơn.

Từ nguồn Tiếng Dân Rên

3 nhận xét:

  1. Thông Tấn Xã [Tôn-Ngộ-Không]lúc 21:02 8 tháng 3, 2008

    T-rong nuoc thi DCSVN luon hành ha. va dàn áp nguoi dan lành vô tôi.
    -Chú* muh di ra hai? ngoai rôi`thì cán bô DCSVN luon rút cô? thut. ddâù truoc dan VN o cac nuoc so*? tai.
    -Thâ.m chí, khi cac DV CS VN ta nói chuyên voi các nguyên thu² qúôc tê' thì lâp' la lâp' líêm và lâm la lâm' lét. nhu* ke~ a(n cáp vit. bi. bá(t trôm. vây.!!!

    Trả lờiXóa
  2. Cơ hội kinh doanh mới: "bán thông tin về tham nhũng cho nhà nước"
    Xem thông tư mới của bộ tài chính, thông tư Số: 20/2008/TT-BTC ban hành ngày 19/2/2008 bác nào có máu Sherlock Holm có thể tập hợp lại thành nhóm để thu thập thông tin,bằng chứng về tham nhũng để bán lại cho nhà nước thu lơi nhuận (và duy trì hoạt động)
    Chị Tạ Phong Tần có nghiệp vụ chắc máu vụ này ???

    Trả lờiXóa
  3. chi co' thoi tie`n ho moi co nhung canh nhu the nhi???buon qua'

    Trả lờiXóa