21 thg 12, 2007

Điếu Cày nhận được giấy mời !




ThuMoiLamViecCN231207-b

Vào lúc 19h20 tối nay Điếu Cày nhận được giấy mời sáng mai ngày 23 tháng 12 năm 2007 lên CA phường 8 Quận 3 để làm việc.Lý do : giải quyết đơn thư tố cáo ???.

Không biết đơn thư Tố cáo của mình mới gửi đi mà giải quyết lẹ dữ vậy sao? Cải cách hành chánh kiểu này tiến bộ quá đi.

Dưng mà!!!??? Ngày mai là chủ nhật mới đau cho Điếu Cày chứ.!!!Hu Hu Hu!!!

50 nhận xét:

  1. Cong ly luon o cung ban. Ngay san dip moi Bac CA phuong di tuan hanh luon.
    TS&HS belong to Viet Nam.

    Trả lờiXóa
  2. trùi, cái ủy ban phường này đối diện nhà cũ của con ở vn nè, hồi xưa nó nghèo thấy ghê luôn mah bây giờ mới xây lại đẹp bự hòanh tráng như cái trường học lun á. Trước, lúc ở vn bị kiu wa đó "khám" quân sự lúc học đại học mấy lần, mấy pác ở đó cũng nội công lắm á, pác nghiên cứu kĩ cửu âm chân kinh luật rùi mai đi bằng an ngen :)

    Trả lờiXóa
  3. phải chăng đây là cái gía phải trả của lòng yêu nước . chúc anh may mắn.

    Trả lờiXóa
  4. CA Phường mời bác ngày Chủ Nhật, bác có đồng ý đi ngày đó hay không thì tùy ở bác chứ ạ. Nếu bác vẫn muốn đi tuần hành, nếu bác xem việc bày tỏ ý kiến phản đối TQ là quan trọng hơn cái chuyện giữa cá nhân bác và một vài nhân viên CA cụ thể nào đó thì bác vẫn có thể xin một cuộc hẹn khác, vào thời điểm thích hợp hơn.

    Trả lờiXóa
  5. Cái "ông Long" đó mà không xỉn / hungover lúc tiếp bác ĐC, em cùi á! hahaha

    Trả lờiXóa
  6. Hài quá bác ơi!"Dân đen" kiện tụng đất đai,chính quyền địa phương lộng hành thì ngâm đơn cho mấy năm...chưa chắc giải quyết.Bác mới gửi đơn là được mời lên giải quyết liền,mà ngam 1 ngày cũng ko được,phải giải quyết cấp tốc vào chủ nhật...Công An và chính quyền VN bây giờ cần mẫn,lo cho dân ghê.Ái mộ quá !!!
    Con là người được biết qua câu chuyện của bác trên blog và rất khâm phục tinh thần của bác.Hiện giờ là cuối năm nên con lu bu nhiều việc.Nếu có thời gian,con sẽ dịch ra tiếng Anh và tiếng Pháp những đơn kiện của bác và gửi cho các cơ quan báo chí nước ngoài xem qua cho vui bác hén,nhưng con nghĩ là sẽ có nhiều cơ quan báo chí của VN ở nước ngòai đọc được những bài viết của bác à ^_^.Chúc bác vui và khỏe,thành công trong vụ kiện này (mặc dù ai cũng biết ở VN làm gì co Pháp Luật).Nếu cần gì bác cứ nói với tụi con,con sẽ cố gắng giúp bác trong "phạm vi" cho phép.Thân mến !

    Trả lờiXóa
  7. o nha di bieu tih hay hon den cong an bac nhe.cog an viet nam sieng nag dot xuat.bo tay bo chan.dan keu thi i ach sao sieng dot xuat vay troi.

    Trả lờiXóa
  8. Tui nghi ông Điếu này có quen biết chi ở mấy ông ở Bộ rồi hoặc có nhờ chạy chọt chi đó mới đc giải quyết nhanh như rứa chứ.
    Hoang nghênh.

    Trả lờiXóa
  9. hum qua đi ngang Trần Quốc Toản, thấy ông Lộng ngồi nhậu với bác Hạo Nhiên_ sáng ni xỉn chắc, ặc ặc!

    Trả lờiXóa
  10. chúc bác Điếu Cày gặp được chú CA vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  11. Chuyện vui đó anh Điếu cày ạ! Chủ nhật làm việc, chắc chỉ có ở VN.
    Ngày lễ như thế thì người ta đi tụ tập biểu tình cho zui zẻ, còn các đồng chí Công an thì cần mẫn quá à!

    Trả lờiXóa
  12. Công an chọn đúng ngày quá!
    Sợ thật! hừm...

    Trả lờiXóa
  13. bác cứ lên một chút rùi về rùi đi đâu thì đi nhé. kẻo rách việc lắm.

    Trả lờiXóa
  14. à mà đi cho đúng giờ nhé. nếu đến tìm không thấy ông tên đó thì về đi đừng đợi nhé...cơ hội cho bác đó...

    Trả lờiXóa
  15. Mẹ cái bọn công an chó đẻ, bắt người bừa bãi, phân tán vớ vẩn, chúng mày đâu xứng đáng là Cảnh sát nhân dân Việt Nam, chúng mày đích thị là Công an của Trung Quốc hoặc nô lệ cho bọn Trung Quốc rồi! Bố mày điên rồi đấy, chúng mày ko có cách nào khác để công khai vụ Hoàng Sa hay sao mà phải giở bao nhiêu thủ đoạn hèn hạ đánh vào những người đang bảo vệ mảnh đất mà chúng mày đang ở trên đó để hút máu và quấy nhiễu dân?

    Trả lờiXóa
  16. Mẹ cái bọn công an chó đẻ, bắt người bừa bãi, phân tán vớ vẩn, chúng mày đâu xứng đáng là Cảnh sát nhân dân Việt Nam, chúng mày đích thị là Công an của Trung Quốc hoặc nô lệ cho bọn Trung Quốc rồi! Bố mày điên rồi đấy, chúng mày ko có cách nào khác để công khai vụ Hoàng Sa hay sao mà phải giở bao nhiêu thủ đoạn hèn hạ đánh vào những người đang bảo vệ mảnh đất mà chúng mày đang ở trên đó để hút máu và quấy nhiễu dân?

    Trả lờiXóa
  17. Mẹ cái bọn công an chó đẻ, bắt người bừa bãi, phân tán vớ vẩn, chúng mày đâu xứng đáng là Cảnh sát nhân dân Việt Nam, chúng mày đích thị là Công an của Trung Quốc hoặc nô lệ cho bọn Trung Quốc rồi! Bố mày điên rồi đấy, chúng mày ko có cách nào khác để công khai vụ Hoàng Sa hay sao mà phải giở bao nhiêu thủ đoạn hèn hạ đánh vào những người đang bảo lên tiếng và có phản ứng với mục đích duy nhất là bảo vệ và bênh vực cho mảnh đất mà chúng mày đang ở trên đó để hút máu và quấy nhiễu dân?

    Trả lờiXóa
  18. chỉ là chiêu để cột chân huynh hỏng cho đi bách bộ Sì Gòn thôi hi hi hi

    Trả lờiXóa
  19. Chủ Nhật này, Chủ Nhật sau, Chủ Nhật sau nữa anh Cày mang Điếu, thuốc, nước lên CA Phường uống nhé. Ngồi đến 17h thì về.... Hè hè hè. Cộng rất ranh ma.

    Trả lờiXóa
  20. Biết vậy để qua tuần tới nộp đơn .... kekeke

    Trả lờiXóa
  21. Bác ĐC nhớ mang yết-hầu thiết-giáp :D

    Trả lờiXóa
  22. Nguyễn Tôn Hiệtlúc 01:06 22 tháng 12, 2007

    Anh Điếu Cày đã bị bắt sáng nay Chủ Nhật 23/12/2007 tại cafe Diamond Plaza. Tối hôm qua, CA đã gửi "Giấy Mời" anh Điếu Cày đến đồn lúc 7h sáng để giải quyết Đơn Tố Cáo của anh. Anh không đáp lời mời, mà đi uống cà phê với bạn bè, thì CA mang xe đến bắt anh. Đây là biểu hiện cụ thể nhất của pháp luật văn minh của một đất nước Tự Do, Dân Chủ thứ thiệt!!! Xem:
    http://blog.360.yahoo.com/blog-i3Ms.X8lfKiENe1VLHg8

    Trả lờiXóa
  23. chuyen dai ban nuoc, chuyen dai xa hoi den......

    Trả lờiXóa
  24. Mời làm việc vào ngày Chủ nhật?. Bây giờ đang (muốn) bơi biển lớn, nhưng vẫn mang khố của thời kỳ ở hang (đá), (bọn này mang khố trên đầu) nên mới hành xử vậy đó bác Điếu cày ơi!
    Chính quyền dùng thủ thuật tiểu nhân kiểu này thì đúng là chỉ có "đỉnh cao trí tuệ" mới nghĩ ra được. Có tin gì thì bác hãy cho pà con biết với, chúc bác tỉnh táo để "làm việc" với bọn đầy (đọa) tớ nhân dân.

    Trả lờiXóa
  25. CACSVN moi luc 7 gio ko ghi la 7 gio sang or 7 gio toi. Neu ban toi dung 7 gio sang. Chac chan la CACSVN se cho ban ngoi choi toi 7 toi. Thu moi ko ro rang moi vao ngay nghi .CACSVN ko co ton trong nguoi dan. Ban co quyen ko di. CACSVN ho ko phai la CAND, ho la CA tay sai cho bon CS china. Thu moi la 1 chuyen ban co quyen ko di la 1 chuyen khac. Ban co quyen cong dan cua ban.

    Trả lờiXóa
  26. Điếu Cày nhận được giấy mời
    Nhận thì cứ nhận đi thời cứ đi
    Đi là đi tuần hành ạ

    Trả lờiXóa
  27. Tro choi moi len roi cho ngoi doi, bo do'i la 1 chieu bai cua CACSVN ban hay chuan bi. Ho duoc huan luyen nhu vay

    Trả lờiXóa
  28. Các bác quên mẹ nó cái khẩu hiệu nầy rồi:
    " Làm ngày không đủ,tranh thủ làm đêm
    Làm thêm ngày nghỉ,lập công dâng....( cái nầy tui quên)
    Tui chắc mẽm chăm phần chăm , là bác Điếu Cầy điếu đóm chi đây với công an phường,nên được ưu ái giãi quyết sớm đấy nhé.
    Hong bít là sau khi làm việc xong về nhà,bác có còn cái răng ăn cháo không nhỉ,ủa hong phải,bác có còn phi nỗi điếu thuốc lào nào không nhỉ ????
    Dù gì đi nữa,chúc bác vững mạnh,viết bài cho tui đọc ....ké....
    Chúc bác có đủ sức khoẻ,để phi...thuốc lào dài dài.

    Trả lờiXóa
  29. "nhung tro lo lang hay CA và bac Dieu Cay" (nhai theo "nhung tro lo lang hay Varen va Phan Boi Chau")

    Trả lờiXóa
  30. Đại ca tỉnh táo nghe. Chúng đệ lúc nào cũng bên đại ca.

    Trả lờiXóa
  31. Mấy ông CA và nhà nước ngày càng trở nên nực cười trong mắt thiên hạ!

    Trả lờiXóa
  32. Sao đảng ta càng lúc càng hiện nguyên hình làm việc có lợi cho Tàu Cộng. Anh em CA nên chuẩn bị học tiếng Tàu hoặc là trở về với hàng ngũ dân tộc. Các anh em Quân Đội nữa nhé

    Trả lờiXóa
  33. chắc CA muốn rủ anh cafe cà pháo,
    giải quyết tố cáo

    Trả lờiXóa
  34. Gởi giấy mời giải quyết đơn khiếu nại vào ngày Chủ Nhật .... kekekekekeke Lực lượng Công An chơi cái trò con nit quá ... nhận được giấy mời là biết tỏng chúng muốn gì rồi . Bản chất của một ngành trong hệ thống Pháp Luật mà làm trò như vậy thì ..... hết thuốc chửa

    Trả lờiXóa
  35. CN được lên phương chơi àh! thich thật đấy

    Trả lờiXóa
  36. Theo cháu thì 80% đây là tụi Tàu rồi, chúng thuê chỗ và con dấu của CA phường đó.(Cháu không tin công an VN tiếp dân ngày CN đâu, nhiều khi ngày thường mấy ông còn ngồi ở quán nhậu nữa là...)
    Khi nào đi lên đó bác nhớ kêu thêm mấy anh em nhà báo đi nha, không có chúng vặt lông bác đó, tệ hơn nữa là chúng mang bác về Trung Quốc luôn đó.

    Trả lờiXóa
  37. .Mọi thắc mắc về vụ này xin gửi tới bụngbự@CaVN.com
    hoặc vào các trang web sau để biết thêm chi tiết Pógối.co^m Vìdân.nét Chuyệnlọa.vn

    Trả lờiXóa
  38. cai nay goi la: thoi chit cha chit me tui roi
    len duong binh an...
    tam nguyen...co moi nguoi dung sau lung ung ho...
    nha nhan ...di~ ho`a di qui' ...la` tot nhat...
    chuc cac anh CA kh bao. dong. va phan dong....

    Trả lờiXóa
  39. moi dc tin Trang Ha dc tha ra
    thi qua day...nghe tin ...Dieu CAy...cap bi. bat
    mat niem tin qua...
    CSVN oi....

    Trả lờiXóa
  40. Cái này gọi là các công an cố gắng làm vượt chỉ tiêu quy định. Tranh thủ làm sớm trước 24 tiếng đồng hồ. Kỳ nào bảo đảm CA F8Q3 được huân chương lao động hạng nhất.

    Trả lờiXóa
  41. Chu'ng ta la` sinh vie^n,la` tri' thu*'c cu?a da^'t nu*o*'c!!! Chu'ng ta phai co 1 ke^' hoa.ch,ke^' sa'ch na`o do' de^? do^'i pho' vo*'i bo.n chu'ng!!!!Vi' du. "ho^.i nghi. Die^n Ho^`ng cu?a thanh nie^n" cha(?ng ha.n!!!!!Chu*' nhu* the^' na`y thi` tru*o*'c sau gi` cu~ng se~ kho^ng da.t du*o*.c die^`u gi` he^'t!!!

    Trả lờiXóa
  42. Anh nhớ đem theo chứng minh nhân dân nhé,không lại như chị Trang hạ bị cảng cáo vì tội ra đường không Mang CMND đấy anh,ôi cái sự đời:))

    Trả lờiXóa
  43. Ủa, tôi đọc lại đơn của ông, thấy phần " kính thưa, kính gửi " đâu có gửi cho công an phường ? hay còn cái đơn nào nữa mà ông "nhẹm "không kể cho bà con biết , hay ông bị ai kiện chuyện gì khác ? Coi lại cho kỹ đi nhe .

    Trả lờiXóa
  44. Đọc lại cái Giấy mời lần nữa , thấy tức cười thiệt ."Đơn thưa tố cáo" là cái gì vậy cà ?
    "Gặp ông Lượng. Đón tiếp ". Tôi " nghía" kỹ, thấy mời tới lúc 7 giờ, chắc ổng mời ông đi uống ca phê sáng chủ nhật đẹp trời thôi.
    Chết, liệu cái giấy này là giấy thiệt hay giấy giả ?

    Trả lờiXóa
  45. Mời uống cafe sáng, chứ bị bắt gì chời, sướng thấy mồ, mình muốn hông được á :))

    Trả lờiXóa
  46. 11h rồi sao hả anh? Anh nhận được lời xin lỗi hay là cái quái gì thế, có được mời uống café hay ăn cơm trưa hông hả?

    Trả lờiXóa
  47. Kể ra mời vào ngày CHỦ NHẬT thì cũng hơi lạ,nhỉ??? Có ai rành về luật tí hem, cho nhà em hỏi:
    1. Chủ Nhật thì có giải quyết việc hành chính hem?
    2. Người được mời busy, có thể được chuyển thời điểm gặp hem?
    3. Người được mời có thể từ chối, nếu cảm thấy việc gặp là chưa đúng hem?

    Trả lờiXóa
  48. Tiếc cho bác điếu cày ở sư đoàn 3, nếu bác ở sư 9 ( đại diện cho MTGPMN) là ngon rồi, năm 1976 , sư 9 đóng ở Đồn dù Củ Chi, thổi bay cái đồn công an ở ngả ba QL1 , khiến bọn CAVN sợ vãi đái luôn, he,he...

    Trả lờiXóa