27 thg 1, 2008

TIN BÁO KHẨN CẤP LIÊN QUAN TỚI TÒA KHÂM SỨ: NGÀY MAI SẼ CÓ BIỆN PHÁP MẠNH







HÀ NỘI --Tin từ Tòa Tổng Giám mục chiều hôm nay ngày 26.1.2008 (giờ Hà nội) cho biết UBND Hà Nội đã có văn thư cho Tòa Tổng Giám Mục yêu cầu thời
hạn cuối cùng là 5giờ chiều ngày Chúa Nhật 27.1.2008 phải tháo rỡ tất cả ảnh tượng mang về, nếu không sẽ có biện pháp mạnh.

Như vậy là chính quyền đã quyết định sẽ cưỡng chế và đàn áp giáo sĩ và giáo dân Hà nội những người đang cầu nguyện và bảo vệ các tượng ảnh tại Tòa Khâm Sứ.

Trong tinh thần hiệp nhất với Đức Tổng Giám Mục, với các Linh Mục và Nam Nữ Tu Sĩ và với Giáo Dân Hà Nội, xin tất cả Anh Chị Em tín hữu Công giáo hãy đến cầu nguyện với anh chị em giáo dân Hà nội tại Tòa Khâm Sứ và chứng kiến tận mắt cuộc đàn áp chắc chắn sẽ diễn ra.

Máu có thể sẻ chảy, nhưng sẽ là những chứng nhân cho Chúa, cho Sự Thật, cho Công Lý, và bảo vệ quyền Tự Do và Dân Chủ cho Quê Hương Việt Nam.

Quân đội hôm nay đã có mặt để nghe ngóng tình hình ở đây:




Nguồn : Vietcatholic
Nếu chiều nay tôi không trở về..

Thì có nghĩa là Trung Tướng của các bạn Đã Đi Xa. Không phải đi xa do lão Tê Cu chết tiệt ngứa tay, mà do tôi, đúng hơn là chúng tôi, đã muốn.

Đây là bài viết đầu tiên và chắc là duy nhất mà tôi không cố tình sai chính tả và không chửi bậy.

Chiều nay chúng tôi sẽ cùng nhau làm một việc lớn nhất trong suốt cuộc đời chả có gì đáng kể của mình, đó là bảo vệ Đức Tin mà Thiên Chúa toàn năng đã chọn chúng tôi trao gởi.

Chúng tôi sẽ có mặt tại Tòa Khâm Sư Hà Nội. Nhất định thế. Họ có thể bắn hoặc giã dùi cui lên cái sọ mềm của tôi. Tôi sợ chứ, nhưng mà cùng với tôi sẽ có biết bao giáo hữu. Tôi tin lắm. Tôi kêu gào chống đảng nặc danh và cô độc vì tôi chả biết tin ai, nhưng tôi đến với Chúa thì sẽ không lẻ loi như vậy.

Nếu ngày mai tôi không trở về..

Thì Anh Chị Em cứ bình thản sống và đàn đúm, cứ vui vẻ tham gia trò tình dục với cậu Thành Nam và chuyện bô lão với bác Giê Xút. Rồi mọi sự sẽ tốt đẹp. Các Hồng Vệ Binh, các nhà Dân Chủ, các Đảng Viên Ngoan Hiền, những Tên Phản Động, thảy đều là bạn của tôi.

Tôi xin lỗi những ai đã bị tôi chửi. Thực sự tôi không muốn thế, tôi chỉ hài hước thôi mà. Tôi cũng xin lỗi Anh Chị Em rằng tôi đã không bao giờ tiết lộ nhân thân của mình.

Tôi đã sẵn sàng.

Xin chào và chúc tất cả bình an.

31 nhận xét:

  1. Cầu mong giáo hội Công giáo vượt qua thử thách này. Đối với kẻ bạo ngược hãy ngưng tay.

    Trả lờiXóa
  2. @nhabaotudoVN : ngày càng tỏ rõ bạn chỉ là trá hình để chen vào hàng ngũ các nhà báo chân chính .
    Bạn là nhà báo mà không tìm cho mình được những thông tin đa chiều đầy trên mạng thì làm sao tin rằng bạn cung cấp gì trung thực và khách quan cho chúng tôi ?
    Cái nhìn của bạn không mở rộng ra nổi và cái tâm bạn thì hẹp hòi . Sao không nghĩ rằng người Công Giáo đang cố gắng để xây dựng cho xã hôi này tốt hơn ? Vì người Công Giáo thông qua việc cụ thể này để đòi nhà nước trở về với công lý - Công lý không riêng cho người Công Giáo - Và bạn nhìn quanh xem bao nhiêu người CG quanh bạn đã đang xây dựng quê hương VN ?
    Bạn ơi ! Chẳng ai lột da sống mãi được đâu - Xin hãy sống cho PHẢI.

    Trả lờiXóa
  3. Đối với "nhabaotudoVN", khi bạn mở hộp điện thư và phát hiện thư rác, bạn thường làm gì? Delete nó? Remove nó?

    Trả lờiXóa
  4. @TTXVN75 :ý đồ phá hoại,phá hoai đến nỗi đất nước kiệt quệ không ngóc đầu lên nổi ha......phá hoại nên đất nước mới nghèo nhất thế giới mà đảng viên cũng tham nhũng nhất thế gioi ha,

    Trả lờiXóa
  5. Thế các bác có lời nào phản bác lại những comment của nhà báo tự do không?. Tôi đọc bài thấy bác nhà báo tự do này hay đấy chứ, lúc thì chửơi chính quyền nói tuyển cử chỉ là hình thức, phải thay đổi, lúc thì đả kích lại các bác rân chủ.
    Bài của Nguyễn Hữu Liêm cũng hay, nó đưa ra cái nhìn nhiều chiều, bài này không vi phạm pháp luật, không kích động chiến tranh. Nó chỉ nêu lên ý kiến "...đây không phải thuần chỉ là một tranh luận pháp lý. Nó là cả một hiện tượng chủ nghĩa dân tộc, mà trí thức Phật giáo là một phần..." Hơn nữa xét về mặt pháp lý, trong vịêc đòi tòa khâm sứ có rất nhiều gúc mắc. Còn tớ thì sẽ lại copy bài này cho bạn bè của tớ

    Trả lờiXóa
  6. Nếu bị tát vào má bên phải, hãy đưa thêm má bên trái cho họ tát. Hãy bất bạo động và đừng trả miếng.
    Hãy nhớ gương của Gandhi mà người Ấn độ đã tôn là thánh, chỉ dùng chính sách bất bạo động mà đã giành được độc lập cho Ấn độ.

    Trả lờiXóa
  7. Nhân Quyền & Công Lýlúc 02:22 26 tháng 1, 2008

    đồng chí nhabaotudoVN copy câu đó đem đi dán khắp nơi khôngbiết vì mục đích gì ? Xả rác bên blog của tui, bên này cũng có.
    Dừng đông hóa hai vấn đề là một , đó là một việc làm thiếu khôn ngoan. Bởi vì mảnh đất đó trước cả những người phật tử, đã có một ai đó làm chủ nhân rồi , vậy, người phật tử đừng nghe lời xúi giục của công sản nhảy vào để rồi trở thành nạn nhân cho giao lý tham sân si của mình. Quý vị vẫn còn chưa sáng mắt ra vì đã bị CS lơi dụng rồi hay sao ?
    Lời phát biểu trên đây của tác giả Liêm cũng đã hòa nhập với nhóm Giao Điểm cực đoan đánh mất lương tri của mình. Ông chỉ cải trangthành "trí thức" mà thôi, chứ còn tư tưởng hẹp hòi và hận thù của ông thì ai cũng thấy rõ. Đừng bắt chước CS tiếp tục lừa người dân nữa thưa ông Liêm.
    Giám Mục Kiệt khi đòi lại TKS không phải là nữa pháp lý nữa đạo đức, cũng chẳng phải nữa trịch thượng nữa giả vờ theo kiểu nói thiên lệch của tác giả Liêm, nhưng là dứng trên phương diện pháp lý! Đưng cố tình đánh lận con đen .

    Trả lờiXóa
  8. 1 trò chơi ném đá giấu tay đây pak ạh, nếu kích động Phật giáo và thiên chúa giáo nhảy vào tranh giành, lúc đó sẽ gây ra mâu thuẫn giữa 2 tôn giáo với nhau. Thật đáng để suy nghĩ và không biết ai và tổ chức nào sẽ được lợi trong việc này?
    Nếu chính quyền có biện pháp mạnh, mọi người nghĩ sẽ mạnh tay tới mức độ như thế nào? học tập TQ àh, tạo ra sự kiện ngày 04-06-1989 àh. Nghĩ tới, cũng thấy hãi hùng zòi. Người dân họ sẽ ở lại cầu nguyện, bày tở tình đoàn kết dù có gì xảy ra với họ (kể cả sinh mạng và danh dự) hay sẽ đi về trước 5 giờ. Câu trả lời sẽ có vào lúc 5h. Ai là người chiến thắng, có thể sẽ là chính quyền, nhưng họ sẽ giành được cái họ muốn hay mất nhiều hơn cái họ đang có?

    Trả lờiXóa
  9. THANHNIÊNCSVN: Em ơi về nhà lo bú sữa đi,chỗ người lớn nói chuyện đừng xen vào,nhảm lắm em.

    Trả lờiXóa
  10. Đi tới đâu cũng gặp nhàbaotưdovn hắn ta spam(chỉ đáng gọi như thế) tất cả mọi trang blog.Ý đồ đã quá rõ rệt,lộ rõ bản chất là một kẻ phá hoại.

    Trả lờiXóa
  11. Bọn chúng sẽ đàn áp mạnh tay hơn cuộc biểu tình của dân oan tại văn phòng QH 2 tại SÀi Gòn trước đây, nhưng bây giờ là giáo dân chứ không phải những người dân dễ ăn hiếp đâu nghe không mấy chú chó đội lốt CAND???
    Trước đây nhà tôi đã từng thờ Bác trên bàn thờ bây giờ tôi treo cái ảnh đâu lâu xương chéo của nhuwgx oan hồn lên mà các chú chó canh mạng cũng Hack cho rụng xuống, làm tôi mất bao công sức mới treo lên lại đc.

    Trả lờiXóa
  12. Việc đòi lại Tòa Khâm sứ, bằng thái độ nhân danh chủ quyền, pháp lý hay đạo đức, nửa trịch thượng, nửa giả vờ, của Tổng Giám mục Ngô Quang Kiệt, đã bị coi như là một thách thức, tạo nên một sự khích động lớn, đối với người Phật tử. Nó khơi động lên những nội dung cáo trạng văn hóa và lịch sử liên đới cho chủ thể bị cáo. Khi cái hộp mở ra, châu chấu sẽ chen nhau mà cất cánh. Vì thế, trên cơ bản dân tộc - và đây mới là vấn đề quan yếu - thì hai vấn đề Tòa Khâm sứ và tháp Báo Thiên ở Hà Nội tự thực chất chỉ là một.
    Nguồn: blog Tuan Huy (http://blog.360.yahoo.com/blog-bfvqsbM9frIQmHcPB6d2QS4LkA--?cq=1&p=494#comments)

    Trả lờiXóa
  13. Có tin gì mới từ Hà Nội ko vậy?
    Cảnh báo: hiện nay xuất hiện một dạng tội phạm mạo danh cảnh sát mặc thường phục, chuyên tiến hành các vụ bắt cóc tống tiền. Dấu hiệu nhận biết: tấn công và khống chế nạn nhân giữa chỗ đông người, sử dụng vũ lực, khi người đi đường hỏi thì tự xưng là cảnh sát chìm đang bắt tội phạm ma túy… nhưng không chịu khai tên và trình ra thẻ cảnh sát. Đề nghị bà con cẩn thận đề phòng, khi thấy những đối tượng này gây án hãy truy hô và bắt giữ giao cho cảnh sát khu vực gần nhất.

    Trả lờiXóa
  14. HÀ NỘI -- 17h chiều ngày 27 tháng 1 năm 2008, đến hạn cuối cùng mà chính quyền thành phố Hà Nội đưa ra "ra lệnh" Tòa TGM và giáo dân thực hiện việc giải tán hoàn toàn khỏi khi "42 nhà chung". Tuy nhiên càng tới giờ có lệnh đó, dân chúng càng tới nhiều hơn, dù ai cũng biết rằng chính quyền có thể đàn áp, bắt bớ, tra tấn và hành tội mình có "hành vị phạm luật vì đã cầu nguyện ở Tòa Khâm Sứ".
    Đã có khoảng trên 3000 giáo dân tụ họp nơi đây hôm nay. Họ một lòng cương quyết, một ý chí sắt son. Đó là câu trả lời cho những đe dọa của bạo quyền, của những con người có đầy đủ súng ống và quyền lực trong tay với một cách hành sử bất công và dối trá!.
    Giáo dân và tu sĩ đã cầu nguyện rất sốt sắng trong khung viên đất Tòa Khâm sứ. Ai cũng sẵn sàng cho một sự kiện lớn có thể sẽ xảy ra, hay một vụ đàn áp của chính quyền như họ đã đe dọa...
    Giáo dân và các nữ tu tạo thành một vòng tròn quanh Thánh giá và Đức Mẹ để cầu nguyện.
    Họ nói: "Chúng tôi tiếp tục cầu nguyện và chúng tôi sẵn sàng để đối phó trong hòa bình với mọi diễn biến phức tạp có thể xảy ra, hôm nay, ngày mai, bất cứ khi nào, ngay cả sau khi bị đàn áp, và có thể bị giết chết... con cháu chúnng tôi cũng sẽ lại tới đây để cầu nguyện tiếp. Không thế lực nào, không cường quyền nào có thể đè bẹp được Đức Tin của chúng tôi đâu!".
    ...
    Gặp được vài bạn trẻ có mặt, chúng tôi thấy các anh em đang chú ý đọc cái gì đó, tôi hòi các bạn đang xem gì vậy? - thì ra họ đang đọc một "tờ rơi" không có đầu đề nhưng với một lời đề nghị là: Để bày tỏ lòng hiệp thông liên đới với Đức Tổng Giám Mục Giáo Phận Hà Nội, trong tinh thần con cái, chúng ta hãy cố gắng làm những việc sau đây:
    * Cầu nguyện tại bất cứ đâu.
    * Hiện diện và cầu nguyện tại Toà Khâm Sứ.
    * Sắp đặt nơi ăn chốn ở cho những người canh thức.
    * Chia sẻ vật chất và tinh thần với các giáo dân tham gia canh thức.
    * Giới thiệu các website cập nhật tin tức Toà Khâm Sứ cho bạn bè.
    * Chỉ cho bạn bè vượt tường lửa vào các website mình mong muốn mà bị chặn.
    * Chuyển các tin tức chính xác về cuộc cầu nguyện ôn hoà của Giáo Phận Hà Nội.
    * Thảo luận về các tin tức dối trá mà TV và báo chí chính thức bịa đặt và vu khống.
    * Viết thư phản đối các báo đăng bài xuyên tạc và va khống.
    * Làm xe ôm cho người thân và bạn bè muốn đến Toà Khâm Sứ.
    * Sẵn sàng mang theo máy chụp ảnh nếu có và sẵn sàng chụp những hình ảnh mà mình thấy là có ý nghĩa nào đó.
    * Viết ra các điều mình thấy, mình nghe, mình suy nghĩ và gửi cho các website công giáo hay đư tin về sự kiện đang diễn ra.
    * Lướt xem các website liên quan và tham gia các diễn đàn để bảo vệ công lý của Giáo Hội
    * Bác bẻ những luận điệu nguỵ biện của những kẻ tham tàn.
    * Quét dọn vệ sinh trật tự trong khu vực Toà Khâm Sứ.
    * Giúp đỡ cho các cụ ông cụ bà được có điều kiện thuận lợi để cầu nguyện.
    * Còn gì nữa xin bạn sáng kiến thêm vào.
    Thật tuyệt vời!
    Cho đến giờ phút này, "Giờ Hẹn với lịch sử" đã qua mà tình hình tại hiện trường nơi Tòa Khâm sứ và khu chung quanh vẫn không có gì thay đổi.
    Chính quyền và công an vẫn chưa có hành động nào cụ thể, ngoại trừ một số xe càn nhỏ của công an trật tự thỉnh thoảng dạo qua quan sát...
    PM VietCatholic

    Trả lờiXóa
  15. Chả có gì là lạ, tớ thấy các bạn luôn miệng chửi báo chí trong nước đưa tin một chiều nay thấy các bạn cũng đang đi vào vết xe đổ đó nên góp một vài tiếng nói có tính phản biện thôi- vậy mà đã giãy nảy cả lên thế thì thử hỏi các bạn có hơn gì họ?
    Ý trên tớ chỉ copy lại từ blog Lê Tuấn Huy- một trí trức tớ tôn trọng vậy thôi!

    Trả lờiXóa
  16. @MKA: Họ làm sao phản biện được? mắc bệnh chửi quen rồi, cùng lắm thì "khi bạn mở hộp điện thư và phát hiện thư rác, bạn thường làm gì? Delete nó? Remove nó?" là cùng! Thế mà cũng vỗ ngực xưng tên là thế này, thế nọ- chán vãi!

    Trả lờiXóa
  17. A Dieu cay oi!
    sao ma A danh the?
    suot ngay di lam nhung viec ma toan hai cho dan cho nuoc a. A hay nhin lai mot di,co phai la A dang nhan tien cua bon xau roi lam theo y cua tui no phai ko?
    A hay tinh tao lai do truoc khi muon.

    Trả lờiXóa
  18. Từ hôm qua tới nay, khi đài báo và truyền hình đưa tin sai sự thật về Toà Khâm Sứ, về các hành động, lời nói và việc làm của Đức Tổng Giám Mục, của các cha các thầy và các xơ cùng bao nhiêu tín hữu nơi đây, tôi cũng cảm thấy bức xúc hơn, đau buồn hơn cho Mẹ mình và cho phận mình.
    Tôi và nhiều người đang chờ ngày giờ bộ đội hay công an đến bắt tượng, bắt thánh giá, hay bắt chúng tôi. Khi ấy chúng tôi sẽ nắm tay nhau bảo vệ Người Mẹ Đau Khổ và Vị Chúa Trời đau khổ của mình. Những đấng bậc đã yêu thương chúng tôi đễn nỗi chịu đau khổ như vậy, thì đến lượt chúng tôi chúng tôi cũng muốn được đau khổ với các ngài vì tình yêu. Chúng tôi sẽ chỉ nắm tay nhau bảo vệ tượng mà thôi. Chúng tôi quyết tâm không làm điều gì khác. Nếu ai có vu vạ cho chúng tôi đánh người hay có hành vi bạo lực nào thì chúng tôi xin chịu. Chúng tôi chỉ thương cho những niềm tin bị đánh cắp. Chúng tôi chỉ thương cho những con người đang làm mất cái tâm thanh thản và một cuộc đời hạnh phúc bằng những việc làm thất đức của mình! Còn sự thật vẫn là sự thật và chúng tôi tin các bạn có đủ tỉnh táo và khôn ngoan để biết sự thật là gì, ở nơi nào và ở với ai.
    Kính thưa bạn, tôi chia sẻ với bạn đã dài, nhưng tóm lại tôi chỉ muốn bạn biết rằng:
    LÚC NÀY, Ở ĐÂY TÔI RẤT HẠNH PHÚC VÌ ĐƯỢC LÀM NGƯỜI CÔNG GIÁO VIỆT NAM.
    TRONG LÚC GIAN NAN KHỐN KHÓ BỊ NGƯỜI ĐỜI ĐE DOẠ NÀY,
    CHÚNG TÔI SẼ KHÔNG LÀM ĐIỀU GÌ KHÁC HƠN LÀ CẦU NGUYỆN
    VÀ BẢO VỆ TƯỢNG THÁNH TRONG ÔN HOÀ.
    CHÚNG TÔI SẼ QUYẾT TÂM BẢO VỆ.
    CHẾT THÌ CHÚNG TÔI CŨNG SỢ,
    NHƯNG LÚC NÀY Ở ĐÂY CHÚNG TÔI MUỐN SỐNG
    CHO CHÂN LÝ VÀ TÌNH YÊU.
    CÒN NẾU CÓ PHẢI CHẾT VÌ CHÂN LÝ VÀ TÌNH YÊU
    THÌ CHÚNG TÔI CŨNG SẴN SÀNG.
    ĐẤY LÀ CÁI CHẾT THẬT Ý NGHĨA.
    CHÚNG TÔI MUỐN ĐƯỢC HY SINH
    PHẦN NHỎ BÉ CỦA MÌNH CHO CHÚA,
    CHO GIÁO HỘI
    VÀ CHO QUÊ HƯƠNG NHIỀU ĐAU KHỔ NÀY.
    Xin Chúa Cứu Thế và Đức Mẹ Sầu Bi ở cùng bạn và chúc lành cho bạn.
    Xin bạn hiệp thông cầu nguyện với chúng tôi theo cách của chúng tôi.
    LM Vũ Nguyên Hạ
    Nguồn : vietcatholic.net

    Trả lờiXóa
  19. Thằng ranh con Melody of Death quá mất dạy .Mày nói chuyện với Bố Điếu Cày mày như thế à . Trong mắt tao mày chỉ là con chó ghẻ bị quăng ra ngòai đường sủa lung tung . Tội nghiệp Bố Mẹ mày , có sinh mà không có dạy , nếu có dạy mà dạy không được . Mày đừng bao giờ đụng đến Công Giáo nha con , đồ con nít quỷ .Trứng mà đòi khôn hơn vịt

    Trả lờiXóa
  20. @lamdung : Bạn ơi ! Chống lại bất công , đòi hỏi công lý , không khuất phục sự đàn áp khác với "xúi nhau làm loạn" bạn ạ .
    Bạn đọc tin này chưa ? "Đô thị hôm nay là để cho những người có tiền sống và những người nghèo ở muôn phương xin đừng về Hà Nội kiếm ăn, làm nhếch nhác cái đô thị này...!?". Mời bạn vào đây :http://www1.thanhnien.com.vn/Xahoi/2008/1/26/224122.tno
    Chúng tôi chống bất công - không phải chống con người .Vì chúng tôi tin : Mỗi người đều bình đẳng như nhau và có phẩm giá làm người .
    Khi bất công giảm đi thì chính bạn và gia đình bạn cũng được hưởng . Có thể lúc này bạn và gia đình bạn chưa gặp phải nên bạn chưa cảm nhận được ...
    Còn sự bình an ai chẳng muốn có , nhưng bạn bình an trong khi những bất công áp bức đối với những người khác đang đầy ra quanh bạn thì bạn làm gì ?
    Ai cũng muốn mình bình an bạn ạ .

    Trả lờiXóa
  21. @hoangtudoncoi777 : Bạn ơi ! Nếu bạn theo Thày thì bạn phải nhớ lời Thày dạy .

    Trả lờiXóa
  22. @hoangtudoncoi777 : Nếu có những người còn chửi CG thì có phải vì chúng ta chưa làm nổi CHỨNG NHÂN ?

    Trả lờiXóa
  23. Xin goi cac ban trang web: www.saigonbao.com co' nhie^u bao D/T trong va` ngoai nuoc,mo`i cac ban vuot tuong lua va`o saigonbao,tha ho^ doc tho^ng tin da chie^u co du thu van hoa,ton giao,chinh tri,...tin tuc ,thoi...Xin pho bie^n rong rai de^ moi nguoi co the^m tho^ng tin,ca`ng nhie^u loai tho^ng tin ca`ng vui,da dang de^ kham pha' nhie^u tin tuc trung thuc.Vao Vietcatholic se cung cap nhieu hinh anh song dong ,bang chung ro ra`ng ko^ vu kho^'ng,chup mu nhu* ba'o ,da`i NNVN.Cac ban vao saigonbao truoc sau do' den muc to^n gia'o,click va`o cho^ : cuuthe sau do' click vao Vietcatholic.Xem rat nhie^u hinh anh bie^n co^ toa KH.
    Chuc cac ban thanh co^ng.
    Happy newyear !!!

    Trả lờiXóa
  24. Tôi cảm thấy quá thất vọng! Mọi người cứ xúi nhau làm loạn. Rồi đây đất nước sẽ ra sao?
    Rất nhiều người chỉ nói tự do dân chủ.... vâng vâng và vâng. Như họ đã làm gì cho đất nước này chưa? Theo tôi muốn đất nước giàu mạnh thì cái trước tiên thì đất nước phải có nền chính trị ổn định, mà hiện nay thì nền chính trị việt nam đang rất ổn định. Hay mọi người muốn "quậy" lên. Hãy dừng lại trước khi quá muộn. " Kẻ gieo gió ắt phải gặp bảo"

    Trả lờiXóa
  25. Điếu cày, thằng sái nghiện như mày đừng bày đặt nhắng nhít. Đi lo tổ chức cái đại hội Nghiện hút thay cho ông nội quá cố Oặt Xà Lai của mày đi, thằng cháu bất hiếu. Dốt thì dựa cột mà nghe, chớ lăng quăng nói càn kẻo không còn mồm mà hốc cứt đâu con ạ ! Mày giỏi thì theo bọn váy chùng thâm kia đi, chúng nó sẽ phong mày lên Thánh, Thánh Nghiện hẳn hoi nhé. Há há há !!!

    Trả lờiXóa
  26. CÁC BẠN CHÚ Ý!
    Cái blog ONLY U là blog của bọn CA mạng lập ra để ghi lại địa chỉ IP của bạn khi bạn click vào đó và chúng sẽ lần ra được bạn là ai nếu bạn 'phản động'
    Xin các bạn 'phản động' hãy cẩn thận!

    Trả lờiXóa
  27. Thằng Melody of Dog!
    Mày đúng là thằng ngu lại tưởng mình khôn, cái nick của mày với cái ảnh Bác Hồ mày treo nó đá vào dzái nhau, hay mày lại cố tỉnh chửi Bác Hồ đấy hả thằng phản động kia, tao cho mấy con chó đội lốt CA cắn chết cha mày bây giờ!

    Trả lờiXóa
  28. Thong tin khong da chieu, khong xung lam nha bao!

    Trả lờiXóa
  29. ai cung hieu o cac nuoc cong san nha ba'o chi la loai tay sai bo^`i Bu'tva` tin tuc kho^ng trung thuc .thoi internet roi be cong ngoi but khong duoc dau.hoi cac ke boi but vo luong tam cac ban dang vu`ng vay trong su tuyet vong

    Trả lờiXóa
  30. Người công giáo thích cầu nguyện. Ngày xưa khi họ đến Phi châu, họ cũng cầu nguyện, họ đưa cuốn thánh kinh và chỉ cho người địa phương nhắm mắt cầu nguyện, để đến khi người địa phương mở mắt ra thì đất của họ đã mất. Chính vì thế mà tổng giám mục Nam Phi Desmond Tutu từng nói một câu nổi tiếng: "Khi họ đến chúng tôi có đất, họ có cuốn thánh kinh; khi chúng tôi mở mắt ra, họ có đất, còn chúng tôi có cuốn thánh kinh."
    Cầu nguyện của người công giáo, nhất là công giáo đi theo họng súng của thực dân, buồn thay, không phải vì mục tiêu hòa bình hay an sinh, mà vì những mục tiêu khác, kể cả chiếm đất.
    Bây giờ, vẫn chiêu bài “cầu nguyện” đó, họ tụ tập trước Tòa Khâm Sứ cũ ở Hà Nội để làm loạn. Ban đầu họ tụ tập, đốt đèn cầy, mặc áo trắng (giống như đi đám ma trong nhà thờ), lâm râm khấn nguyện những điều mà tôi chắc là chẳng ai hiểu. Khi thấy chính quyền không làm gì ngăn chận, họ tiến lên một bước nữa: bạo loạn và phá hoại. Họ đem theo kềm, búa, trèo qua cổng, đập phá tài sản và gây hấn với nhân viên bảo vệ. Đây là một sự quấy rối trị an có ý đồ và tổ chức, vì nó được sự chỉ đạo của ông Ngô Quang Kiệt, tổng giám mục công giáo ở Hà Nội. Chính ông Kiệt nói ông là người chỉ đạo và xúi dục giáo dân làm loạn như thế với giới phóng viên.
    Một chút lịch sử
    Ngô Quang Kiệt và đồng nghiệp của ông trong Hội đồng giám mục của ông muốn đòi lại tòa nhà Khâm Sứ mà họ cho là thuộc quyền sở hữu của giáo hội công giáo. Nhưng sự thật đằng sau sự sở hữu tòa nhà này không đơn giản như thế. Hội đồng giám mục chưa bao giờ là sở hữu chủ của khu đất này. Do đó, yêu sách của họ hoàn toàn vô lý. Yêu sách của họ còn khơi dậy một vết thương lịch sử mà không một người dân Việt nào có thể quên được; đó là công giáo đã theo chân hay dẫn đường hay hỗ trợ tinh thần cho bọn thực dân Pháp vào cai trị nước ta, và đã gieo rắt không biết bao nhiêu thảm trạng cho Việt Nam.
    Những khổ nạn của Việt Nam trong thời gian qua mà hệ quả của nó vẫn còn hiển nhiên đến ngày nay một phần lớn có sự tiếp tay của công giáo. Công giáo vào Việt Nam gây chi rẽ dân tộc thành “lương” và “giáo”. Công giáo dựa thế lực của thực dân để làm mưa làm gió trong chính quyền và ảnh hưởng xã hội, kể cả cướp đất từ các chùa lớn. Hãy nhìn xem ở miền Nam những nhà thờ to đùng nằm ngay trung tâm thành phố, và sự có mặt của chúng đều do cướp của mà ra. Phài đau lòng mà ghi nhận một thực tế lịch sử như thế. Đất chung quanh tòa nhà Khâm Sứ cũng không phải là ngoại lệ.
    Sách sử còn ghi rành rành rằng trước năm 1883 toàn bộ khu đất Nhà thờ Lớn ngày nay và Tòa Khâm sứ cũ là thuộc chùa Báo Thiên, có lịch sử từ đời Lý (1057). Năm 1883 Giám mục Puginier dưới sự hỗ trợ của chính quyền thực dân Pháp thời đó chiếm chùa để xây nhà thờ và tòa nhà khâm sứ. Nhà thờ lớn Hà Nội (còn gọi là nhà thờ Saint Joseph) bắt đầu xây từ năm 1884 và khánh thành ngày 24/12/1986.
    Sau khi thực dân Pháp đầu hàng và rút về nước, Việt Nam trở thành độc lập dưới sự quản lý của chính phủ cách mạng mới. Để thực thi chính sách mới về nhà đất, ngày 24/11/1961, linh mục Nguyễn Tùng Cương bàn giao cơ sở nhà đất cho Nhà nước quản lý. Theo Nghị quyết số 23/2003/QH11 ngày 26/11/2003 của Quốc hội khóa XI về nhà đất do Nhà nước đã quản lý thì cơ sở nhà đất tại số nhà 42 Nhà Chung hiện giao cho chính quyền quận Hoàn Kiếm quản lý, sử dụng, thuộc sở hữu Nhà nước.
    Như vậy, tòa nhà khâm sứ (và ngay cả Nhà thờ Lớn) chưa bao giờ là đất của giáo hội công giáo. Giáo hội công giáo chỉ dựa vào thế lực của thực dân Pháp cướp (không có động từ nào khác để mô tả, ngoài động từ “cướp”) đất của chùa. Giáo hội công giáo không có tư cách pháp lý, không có tư cách lịch sử gì để “đòi” khu đất này hay tòa nhà khâm sứ. Việc ông Ngô Quang Kiệt và đồng nghiệp của ông viết thư “đòi” tòa nhà khâm sứ chẳng khác nào hành động của hậu duệ của những tên cướp đòi đất do cha ông của họ ăn cướp từ người khác.
    Truyền thông một chiều
    Thế nhưng tiếc thay những sự thật trên ít khi nào được người dân biết đến. Lý do đơn giản là vì những tiếng phèng la của các nhóm công giá

    Trả lờiXóa
  31. Lên 360 của mình xem mình vạch trần bộ mặt của công giáo nhé, tặng bài thơ Roman MĂN CỤC
    Tôi có Đất, họ có Kinh
    Họ nhắm mắt cầu nguyện, tôi nhắm mắt theo
    Tôi mở mắt, Đất mất Kinh còn
    Họ mở mắt,Kinh để lại, đất lấy đi

    Trả lờiXóa