12 thg 1, 2008

Audio Sỹ Hoàng điện đàm với ông Phạm Thế Duyệt…




Đoạn băng quá hay , không nghe không được !

Audio quan điểm của ông Phạm Thế Duyệt qua 1 cuộc điện đàm thân mật về TS-HS. Very hot

Ông Phạm Thế Duyệt là Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt nam (MTTQVN) - một chức vụ trong hàng Tốp của Đảng nói chung. Theo tôi hiểu, quyết định cửa ra-vào (in-out off) của các Ủy viên, Đại biểu... trong bầu cử đều thông qua MTTQVN. Quyền sinh sát đến vận mệnh của Đất nước và cuộc sống của dân đen có dễ thở hay không cũng thông qua cầu nối này.

Giá như bà con mình thường xuyên được phổ biến những cuộc tiếp xúc, nói chuyện “diễn nôm” thế này, chứ không phải là Diễn văn, Nghị quyết, khẩu hiệu... ra rả trên đài báo, toàn là những điều sáo rỗng, mơ hồ thì đâu đến nỗi “dân ngu, cu đen” về Pháp luật và Chính trị nhiều như quân Nguyên. Các bác lãnh đạo nhờ đó cũng không xa cách dân như “Chúa” với các con chiên ngoan đạo...

Mọi người có thể rút ra những kết luận rất thực tế từ cuộc nói chuyện này với nhiều “to-nhỏ” thân mật không tiện nói thẳng và có thể là không được phép đề cập trên các “kênh” chính thống về: Quan hệ Nhà nước, Đảng, vấn đề đối ngoại với Tàu bẩn...

Theo tôi suy luận, người hỏi chuyện là 1 Việt Kiều rất có uy tín với các nhà lãnh đạo hàng đầu nước ta.

Mời bà con nghe và nếu có cơ hội thì phổ biến: Link audio, bấm vào đây !

Nguồn : Blacky

19 nhận xét:

  1. Chuyện các đoàn thể chỉ là công cụ, là bung xung cho Đảng CSVN thì chỉ có người không có não mới mới không biết.
    Vấn đề ở đây là mình phải mọi cách để bảo vệ đất đai của cha ông. Thằng Tàu khựa là thằng lưu manh, láu cá, nó luôn coi VN là một chư hầu của nó (tuy bây giờ ngôn từ có khác).
    Trong cuộc trao đổi này, tôi ngạc nhiên là tầm cở như ông PTD mà còn nói kiểu mọi chuyện đã do TW giải quyết và hoàn toàn tin tưởng vào mấy ông ở TW (nhớ là ông cũng từng là Ủy viên đó nghe), mà mấy ông TW là ai, ông thừa sức biết, và nhất là thái độ "khoán trắng" cho TW. Nếu ở địa phương mà nghe như thế thì còn tin được, nhưng với một ông như PTD thì thiệt là kinh khủng. Mặt khác điều này cũng chứng minh sự độc tài toàn trị của Đảng CSVN, họ coi nhân dân không là cái đinh gì cả, không thèm giải thích, không cần công khai bất cứ cái gì, cứ tự tiện quyết định toàn bộ tương lai của đất nước, kể cả những chuyện hệ trọng như thế này, tuy rằng ngòai mặt thì họ bảo "dân biết, dân bàn, dân kiểm tra". Mị dân đến thế là cùng.
    Đảng CSVN nên để cho dân tỏ thái độ, việc này làm cho TQ phải chùn bước như ý kiến bác Sỹ Hoàng, nếu cần thì giao cho Đoàn Thanh niên CSHCM đứng ra tổ chức. Làm được như vậy là tự cứu được Đảng CSVN trong mắt của người dân.
    Một khi dân và chính uyền cùng một lòng thì không có việc gì của quốc gia mà không làm được.

    Trả lờiXóa
  2. CÔNG LÝ và SỰ THẬTlúc 20:59 12 tháng 1, 2008

    Chời ơi, "dân ngu khu đen" (nghĩa là đít den) chớ không phải là "cu đen", suốt ngày bán mặt cho đấy chổng mông lên bán cho Trời thì làm gì mà chả đen, còn cái kia thì quanh năm suốt tháng giấu kín thế mà đen nỗi gì.

    Trả lờiXóa
  3. vô vị =))
    Bản tin VnExpress 6/1/2007
    Ông Phạm Thế Duyệt vừa đề nghị Bộ Chính trị, Đoàn chủ tịch Ủy ban trung ương Mặt trận tổ quốc cho thôi chức, để nghỉ hưu ở tuổi 72.
    >Chủ tịch Phạm Thế Duyệt xin không ứng cử đại biểu QH
    Trao đổi với VnExpress, ông Duyệt cho biết, từng xin nghỉ hưu từ năm 2007, để những cán bộ trẻ hơn đảm nhận vị trí Chủ tịch Ủy ban trung ương MTTQ. Hiện, nguyện vọng của ông đã được Bộ Chính trị chấp thuận.
    Phương án nhân sự mới của MTTQ sẽ được trình tại Hội nghị lần thứ năm Ủy ban MTTQ khoá 6 (dự kiến ngày 7/1).
    Về công tác nhân sự nhiệm kỳ tới, ông Phạm Thế Duyệt cho biết, sẽ có nhiều đổi mới, có thể tăng số ủy viên Ủy ban trung ương MTTQ là người ngoài Đảng lên trên 50% (ở trung ương), 20-30% (ở cơ sở).
    Ông Duyệt từng giữ cương vị Thường trực Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội và là đại biểu Quốc hội nhiều khóa. Đầu năm 2007, trong giai đoạn chuẩn bị cho kỳ bầu cử Quốc hội khoá 12, mặc dù nhận được nhiều đề cử nhưng Chủ tịch Phạm Thế Duyệt đã từ chối ứng cử Quốc hội.

    Trả lờiXóa
  4. nhầm chút, 6/1/2008 chứ =))

    Trả lờiXóa
  5. Chị Công Lý ơi! Em nói thế vì khu đen nên cái chính nó cũng mờ mịt. Giống như trong cái máy tính, màn hình đen ngòm là do CPU nó cũng bị đơ mà :D

    Trả lờiXóa
  6. Ai nên làm người cầm quyền? bác Duyệt khuyên tin vào sự lãnh đạo của trung ương.
    12 x kiến thức trung ương uỷ viên < kiến thức bác Việt kiều nàỵ

    Trả lờiXóa
  7. Mình thấy 2 ông nói đều có sức thuyết phục. Ông SH thì nói rất có lý về việc Nhà nước không nên ngăn sinh viên đi biểu tình và ông đưa ra nhiều ví dụ và giả thuyết rất đáng thuyết phục. Ông D cũng có lý khi nói cần phải khéo léo giải quyết, vì có những việc không cần thiết phải cương mà vẫn có thể từ từ giải quyết một cách êm đẹp không cần động đao to búa lớn. Nhưng câu hỏi đặt ra là từ từ đến bao giờ, có từ từ đến khi quá muộn không???

    Trả lờiXóa
  8. Nhe nói ông Sỹ Hoàng trước kia làm lớn trong chính phủ VNCH, sau 75 ổng được Nhà Nước mời về làm cố vấn nhưng không biết sao bây giờ lại ở nước ngoài.

    Trả lờiXóa
  9. Thằng nào cũng phải tìm thế của mình mới đấu với thằng khác. TQ với thằng Hàn nó cũng chiếm đất của thằng Nhật (Nhật bảo thế) mà tụi nó vẫn buôn bán ầm ầm, nếu Nhật thấy có lợi cho nó. Không buôn bán với thằng tàu cũng như không, vì thằng Tàu nó cũng như ta là thành viên của WTO, bất cứ một chính sách nào của VN đối với các nước thứ 3 đều buộc phải mở rộng cho thằng Tàu. Nếu không thích thì ta cứ ra khỏi WTO sau mười mấy năm đàm phán. Bác bác "dâng chủ" toàn xúi dại.
    Chuyện thằng Phi nó cũng khác, tụi nó đánh nhau ầm ầm với thằng Đài và Trung mà thằng Mỹ có can thiệp gì đâu ?(Ba Bình bị Đài Chiếm, vành khăn bị Tàu chiếm ).Rốt cuộc nó phải cùng VN,TQ,Maly ký tuyên ngôn biển đông 2001. Tức là nó cũng phải tìm một trật tự, một cái thế đấu tranh (điều này cũng phù hợp với chính sách của VN)

    Trả lờiXóa
  10. Nghe kỹ thì thấy ông Sỹ Hoàng ngu quá .Hăng tiết vịt chứ vô chính trị ,thiếu hiểu biết bà cố luôn .Ông Duyệt nói vừa khôn ngoan ,vừa đàn anh hơn hẳn ông Hoàng .

    Trả lờiXóa
  11. Boi vi ta chua danh thang noi Trung Quoc nen phai nhin no va nho nhe thoi. Nho vao My hay tin vao UN thi cung nhu khong. Lich su can dai da chung minh dieu do, Ca the gioi (ke ca da so dan My) than phien Chinh Phu My dac chuyen xam lan Iraq nhung chinh phu My boi can dau lua co thay doi chinh sach dau ??. La loi tren UN co lam gi duoc may thang manh ?. "Suc manh o tren dau mui sung ma ". De Quoc Trung Quoc thi chac la te hon roi; cu nhin chuyen Tay Tang thi biet !!. Thang Phillipine la ban My ma khi Trung Quoc chiem mot phan dao o gan Phillipine thi My co noi tieng nao dau ??
    Ngay nao dan Vietnam ta co du sung ong, vu khi de danh tren mat bien thi se danh thoi. Gio chua manh du danh phai nhin thoi !!.
    Tu do bieu binh chong Trung Quoc ththi tot nhu Anh Huong Thi chang co...Bao nhieu !

    Trả lờiXóa
  12. @đại việt: Không biết mp3 này là thật hay là giả. Nếu là giả thì các bác nước ngòai chỉ có thể đóan được chủ trương (mà đã nhiều lần đề cập trong nước), chứ làm sao các bác ấy biết được từng đối sách cụ thể, nếu cái đối sách cái thiên biến vạn hóa mà các bác ấy còn nắm thì lúc ấy nước Việt mới chế dưới tay ngọai ban ấy.
    Không cần nói đâu xa, các bác chỉ cần phỏng vấn anh lính đảo, là anh nhận kế họach gì, có mấy kế họach, tương ứng với các tình huống đối phó nào (nói nôm na là anh tính sao?)thì người ta cũng chỉ nói chủ trương thôi chứ, mong rằng không bị chê là né tránh.

    Trả lờiXóa
  13. Hay chu' a. Sy Hoang noi dung trong tam va thang than, dang' la tieng noi cua... chau' ( cua dan!) Nhung doan ket luan cua ong Sy Hoang nghe manh me gay gat va bat ngo qua. Doan nay chau khong dong` quan diem. PHam The Duyet- ong nay khong noi ma la hat diep khuc. Doan dau` nghe ong PTD giai thich, ta hieu va hieu dieu do la co ly. Sau thay nhung cau hoi de cap truc tiep va nong bong den van de nhu vay ma con lap lai cai loi' giai thich do thi khong chap nhan duoc. Dan dan thi lo. ro~. Nguyen tac la gi? Trung Uong la ai? Chau khong biet. Nhung co le neu hoi ong PTD, chua chac ong nay da biet!

    Trả lờiXóa
  14. Sy Hoang la ai? Sy Hoang la` dan day'! Chau' khong ung ho cau : "...la con cuu`..."

    Trả lờiXóa
  15. Em nghĩ bác Duyệt nói khéo léo đấy chớ. Mà lịch sử cũng chứng minh rồi còn gì.
    Phải tự thân vận động chớ mong gì nước ngoài.Cách mạng tháng tám là bài học đấy thôi.Cái gì cũng cần thời cơ chín muồi hết. Ngày xưa Bác cũng phải kí hiệp định sơ bộ Việt-Pháp 6-3-1946 nhân nhượng Pháp để đuổi Tưởng về nước; dân mình cũng hiểu lầm, kêu ầm lên là Bác bán nước đấy thôi.Chứ có biết đâu ý ông cụ là tránh một lúc hai kẻ thù, tống bớt một thằng về trước, trong lúc quân ta chưa đủ mạnh.
    Cách mạng cần thời cơ, không vì nóng ruột mà làm ầm lên được. Mình đâu có phải mỗi thằng Tàu muốn xơi đâu.Thiên hạ đầy tăc. Trai cò tranh nhau, ngư ông được lợi.Ngu gì!
    Bác Sỹ Hoàng này nói có cái đúng cái không đúng. Đã sinh ra Đảng thì tất nhiên bác Duyệt bác ấy phải tin Đảng chớ. Nếu bác ấy mà ý kiến đối lập thì còn ra cái thể thống gì? Sao gọi là "bung xung " được? Bác ấy mà nói ý kiến cá nhân thì mới gọi là đáng lo, là nội bộ lục đục.
    Thằng Nhật nó dám chọi thằng Nga vì nó mạnh về kinh tế. Chừng nào mình mạnh vyậy thì mình cũng chọi thằng Tàu chớ sợ gì. Yếu thì khoan ra gió, ko phải vậy sao?
    Thiên thời, địa lợi, nhân hòa thì thắng. Bây giờ thiên thời chưa có, địa lợi cũng chẳng vào đâu, nhân hòa mấy cũng bằng dư.
    Bức xúc thì xức xúc thật, nhưng theo em ta cứ phải bình tĩnh , nhìn xa trông rộng.
    Em mạo muội thế thôi ạ.

    Trả lờiXóa
  16. Nhin Ky Se THAY
    Day La Ly do That Su Trung Quoc Muon Lay Hoang Sa Truong Sa. Giong Y nhu ly do My muon CONTROL Iraq. Trung Quoc se khong de dang nhuong bo dau.
    Cac anh chi tre trong (va ngoai nuoc :-)) ) chuan bi de danh nhau va hy sinh cho to quoc di nhe. bieu tinh so so cha lam gi duoc Trung quoc Dau. Phai chuan bi danh nhu nam 1979 thi moi duoc.
    Talisman Finds Oil Off Shores of Vietnam
    Talisman Energy Finds Oil Off Shores of Vietnam for Second Time in a Year
    January 15, 2008: 11:06 AM EST
    NEW YORK (Associated Press) - Canadian oil and gas company Talisman Energy Inc. on Tuesday said its subsidiary in Vietnam has found oil for the second time off the shores of that country.
    The offshore Hai Su Den exploration well discovered both light oil and natural gas, according to the company. Talisman announced a sandstone discovery on the same offshore block earlier last year.
    Also Tuesday, Talisman Energy said it plans to spend $4.38 billion Canadian ($4.3 billion) on exploration and development in 2008, down from an estimated $4.65 billion Canadian ($4.57 billion) last year, due to uncertainty about natural gas prices in the North American market and the completion of a number of U.K. projects in 2007, respectively.
    Shares of Talisman fell $1.04, or 5.5 percent, to $17.97 in morning trading. The company's stock has traded between $15.33 and $22.08 in the past year.

    Trả lờiXóa
  17. NGHE DOAN NAY HET Y KIEN VOI BAC DUYET!NE TRANH WA TROI!!!

    Trả lờiXóa
  18. sỹ hoàng là tên bị trên paltalk chuỵên thees này ma các bác cũng tin đến khổ

    Trả lờiXóa
  19. Nghe ro di roi biet Sy Hoang noi voi ai ?? hahahah

    Trả lờiXóa