13 thg 9, 2007

Văn hoá Chửi!gieo gì gặt nấy.

Hiện nay trên diễn đàn Blog có một số người rất mất văn hoá.Họ thường vào các trang Blog của người không cùng quan điểm với họ để chửi bới,doạ nạt khủng bố với lời lẽ tục tĩu và mất dạy.Tôi không hiểu họ nhân danh ai nhưng những giá trị mà họ định bênh vực đang bị chính họ làm cho hoen ố.

kephanboi
Mong cộng đồng Blog khi phát hiện những kẻ điên cuồng mất văn hoá tẩy chay những tên Hồng vệ binh này ra khỏi danh sách Friends của mình.
Chúng ta chấp nhận những người tranh luận có ý kiến khác biệt với mình nhưng không ngồi yên để chúng chửi bậy trong nhà mình.Phải tìm ra IP của những kẻ mất dạy đó công khai cho cộng đồng Blog biết.
Đây là một số commen tôi lượm được bên Blog của Nguyễn Tiến Trung
kephanboi 2
Nhà Điếu cày vừa qua cũng tràn ngập những lời tương tự với số lượng lớn.Họ muốn nhận được gì sau những lời lẽ thô tục đó?Chúng tôi vẫn làm những việc cần làm và không quan tâm đến những tiếng sủa hằn học vô ích đó.

46 nhận xét:

  1. có cần hay không qui tắc ứng xử Blog?!!! 1 vấn đề nan giải :D
    túm lại là không quan tâm đên mấy cái blog đó đâu bác ạ ^^

    Trả lờiXóa
  2. Có thể do "phần mềm" tự chạy có chủ định hoặc do blogger thực hiện thủ công bằng tay [bấm liên tục nút Post Comment], những cái này sẽ dần bị đào thải thôi, theo em là vậy, nếu số lượng rác nhỏ thì ta cũng "thủ công", xoá bằng tay.
    Em cũng thường gặp những bình luận "rác" nên sẽ xoá ngay!

    Trả lờiXóa
  3. địt mẹ mấy thằng dơ này! để mai ra chợ giời tha cái chương trình quét ip về, rồi tìm tới nhà nén cứt vào mặt bố mẹ nó, cho nó biết thế nào là "vô sản lưu manh made in vietnam"_ ẹc ẹc!

    Trả lờiXóa
  4. Chúng tôi xin ngàn lần chân thành cúi đầu xin lỗi Quý vị. Cái thằng điên ấy nó muốn nịnh bợ chúng tôi để hòng kiếm bổng lộc, quan chức mà chúng tôi không cho, ngu gì để một đứa kém cõi, dốt nát, mồm miệng bẩn như hủi ấy trong hàng ngũ chúng tôi để ô uế tổ chức chúng tôi à. Chúng tôi cũng đuổi hoài mà mặt nó dày lắm, nó lì không chịu đi. Chúng tôi không bao giờ tự mình "vạch áo cho người xem thẹo" như thế cả, mà làm chuyện gì thô bỉ, xấu xa hay đê tiện thì chúng tôi làm rất lịch sự, kín đáo, toàn "mượn dao giết người" không hà.
    @kephanboi: Thằng điên kia, mày làm mất mặt chúng ông, mày về sẽ biết tay ông, ông đánh cho vỡ cái đầu củ chuối của mày ra coi mày có khôn lên chút nào không. Uổng công bố mẹ mày sinh ra mày không chút trí khôn của người, chỉ biết sủa. Biết vậy ông bảo bố mẹ mày đẻ cuộn kẽm gai đem bán ve chai còn có tiền xài, thứ mày chỉ làm nhục ông bà tổ tiên chớ chẳng làm được tích sự gì.

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô anh!
    Kiến đồng ý với quan điểm của Trung là với những kẻ được trả tiền để đi xả rác bẩn vào nhà người khác, còn chúng ta thì không được trả tiền khi trả lời những comments của chúng. Nên cách đơn giản là Kiến ignore chúng luôn, cho khỏi chướng mắt với cái đống rác bẩn trong nhà.

    Trả lờiXóa
  6. Giờ thì Kiến đang chờ quà của anh đấy nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Quả này em đồng ý với bác điếu cày! bác nào tìm được IP của những thằng khùng khùng đó cứ post lên cho anh em biết. Mờ em đã biết thì em cho nó sập máy luôn mai khỏi nói láo. (chỉ sợ nó giàu mai lại mua HDD mời ) ^^

    Trả lờiXóa
  8. Tốt nhất là phần "comment" chúng ta đừng để Public. Khỏi bị ô nhiễm!

    Trả lờiXóa
  9. Chính nó, cái thằng kephanboi phải ko chú? Nó spam blog con khủng khip lun, thúi ùm nhà T.T, làm con phải tắt chế độ public. Đúng là chỉ có cái XH... mới đào tạo ra loại người này. Mà công nhận nó siêng thật, ngồi spam suốt, rảnh thật, rãnh thật,...

    Trả lờiXóa
  10. Đừng buồn anh hai ơi, đừng bận tâm.
    Em đã vô coi một số blog viết nhảm về anh, và rất buồn cười, vì các blogger đó chẳng viết được điều gì cho ra hồn.
    Anh bình an nha.

    Trả lờiXóa
  11. Hi anh. Bác cứ yên tâm cho tròn cuộc du hành. Quan tâm làm quái gì bọn hồng vệ binh chuyên phóng uế này. Bác cứ tắt chế độ public lại, để khỏi phải phiền toái. Em cũng từng bị thả bom bẩn như vậy. Lời nói của mình không hiệu quả gì đâu, nó có biết nghe lời phải quấy đâu mà.

    Trả lờiXóa
  12. kệ cha chúng nó bác ơi! hổng lẽ cứ theo đuôi dọn, hốt cho chúng nó hoài?!
    rồi hổng lẽ vì mấy bọn điên đó mà cấm tịt luôn những người khác vào comment?! (friends list của yahoo hữu hạn mà)

    Trả lờiXóa
  13. CÔNG LÝ và SỰ THẬTlúc 04:15 13 tháng 9, 2007

    @TIẾNG DÂN: Ặc... ặcccccc!

    Trả lờiXóa
  14. hoan nghenh pa'c Điếu Cày!!!

    Trả lờiXóa
  15. Rất hay, em đề nghị Bác Điếu làm Chủ tọa cho "Phiên tòa nhân dân" của Blog Việt. Phát huy lên nhé !
    PS: em méo mó 1 tí gọi nó là "phiên tòa nhân dân" thôi, chẳng có ý tứ sâu xa gì đâu. :D

    Trả lờiXóa
  16. mồm gần tai mà anh.
    cheer!

    Trả lờiXóa
  17. Ignore spam được mà Bác Điếu, cho nó hằn học 1 mình.

    Trả lờiXóa
  18. Cái thằng Kephanboi này nó đi chửi bậy văng tục lung tung, mọi người bênh cạnh việc xóa những lời lẽ tuc tĩu của nó, hãy Ignore thằng này đi để ko bao h còn bị nó làm vấy bẩn những trang blog của mình.

    Trả lờiXóa
  19. Chúng ta đang ở trên 1 website của Mỹ, và mỗi blog chúng ta có quyền tự do ngôn luận tối đa. Những blog kiểu như vậy tự động sẽ dần bị cộng đồng tẩy chay thôi. Đó là quy tắc sàng lọc trong nền dân chủ, xấu tồn tại bên cạnh tốt, nhưng chỉ có cái tốt thật sự là tồn tại vững mạnh.
    Anh Điếu Cày không nên kêu gọi vì chúng ta không nên nhân danh để phán xét. Tự mỗi cá nhân blogger đã phán xét rồi.

    Trả lờiXóa
  20. Em gặp đầy thằng kiểu Spam này, nói chung thì lơ đi là xong... Với lại bây giờ em ko để Comment Puplic mà =))

    Trả lờiXóa
  21. Nguyễn Tiến Trunglúc 21:53 13 tháng 9, 2007

    Hì, anh Điếu Cày cứ thưởng thức chuyến đi. Bận tâm chuyện này làm gì.

    Trả lờiXóa
  22. :) Ở đây vui quá, đầy đủ các anh em tập hợp rân chủ, từ con nít đến bô lão.
    @Tiến Trung: Tao thấy thằng kephanboi nó chửi mày đúng lắm. Nói chung là mày xứng đáng lãnh những cú như vậy. Và những thằng nào a dua bênh vực cho mày cũng thế.

    Trả lờiXóa
  23. @Đíu Cày: Không phải chú đã "gặt" được một giấy phạt 80.000VNĐ vì tội lăng mạ bí thư chi bộ à? Chú chửi thế nào sao không post lên đây cho mọi người thưởng thức cái văn hóa chửi của chú?

    Trả lờiXóa
  24. Cứ để yên cho mọi người đánh giá trình độ nó mấy bác ạ.Không việc gì phải lưu tâm đến nó nhiều.

    Trả lờiXóa
  25. Kệ đi anh, như em nè, chẳng coi cái bọn nhận thức dưới 0 ấy là người.
    Chó cứ sủa, loài người cứ đi

    Trả lờiXóa
  26. Ignore comment là hạ sách.
    Những comment phản cảm tự nó là con dao hai lưỡi thôi. Người ta tự thấy nó được phát từ cái mồm vô văn hóa và một cái đầu không có suy nghĩ ấy mà.

    Trả lờiXóa
  27. Ơ mà bác Cày kô "đấu" nữa à?

    Trả lờiXóa
  28. @ Mr. Thiên Sầu: Hòan tòan nhất trí với bác !!!

    Trả lờiXóa
  29. Cộng đồng blog chúng ta nên chích cho CON CHÓ DẠI này 1 liềU RABIVAX2 cho nó liệt não, để nó không còn đi sủa bậy nữa. Đồng ý không bà con.

    Trả lờiXóa
  30. có ghé Dà Nang không bạn?
    Rất hân hạnh đón tiếp!

    Trả lờiXóa
  31. Dạo này trời nắng nóng, ra đường kẹt xe tùm lum nên có nhiều thằng bị điên lắm các bác ạ... Sắp tới cứ tình hình này rồi lại phải đội thêm cái "nồi cơm điện" trên đầu nữa thì sẽ còn rất nhiều thằng bị điên nữa cơ...
    :P

    Trả lờiXóa
  32. @All : Chắc ko đến nỗi phải bỏ public blog đâu,ignore tên đó là xong (người bị ignore chỉ còn có thể làm 2 chuyện (nếu ta để mọi thứ public):
    1/Quick comment(ko ghi được gì,chỉ là những icon mà thôi-ko sướng nên sẽ ko làm ....)
    2/Gửi message trong mailbox của blog-khả năng là cũng sẽ ko làm vì chỉ gửi đến khổ chủ,trong khi niềm vui của những người này là chửi có nhiều người nghe họ mới vui.....ặc...bịnh thiệt.!!!
    Coi thêm thông tin ở đây nè (english):
    http://answers.yahoo.com/question/index;_ylt=AoX_cW9CI.kmHW4kiwplrM8jzKIX;_ylv=3?qid=20070123184222AAR9pxn

    Trả lờiXóa
  33. sao trên đời này là òn tồn tại 1 giống thú chưa tiến hóa như kephanboi này nhỉ... ây dà...

    Trả lờiXóa
  34. Càng phản ứng với họ, họ càng khoái chí làm già. Biện pháp hay ho nhất theo em là gác chân lên bàn uống cafe, nhâm nhi snack xem chúng í kiu gào. Hihihi.

    Trả lờiXóa
  35. Jos. Nguyễn Giáo Dânlúc 04:00 15 tháng 9, 2007

    Có những kẻ đang hưởng lợi, bổng lộc từ cái "hệ thống" này, chúng chửi tất cả những ai muốn kìm hãm dây cương con ngựa bất kham, lời lẽ chửi bới cho thấy một bộ phận vô công rỗi nghề đang được nuôi dưỡng bằng chính thịt da và máu đồng loại để làm chuyện thất đức là la hét chửi bới những con người đấu tranh cho phẩm giá làm người, theo quan điểm tôn giáo thì những kẻ đó là thế lực ma quỷ gian ác, chúng sắp hết thời hoành hành? hay chúng đang cố vùng vẫy bởi chánh tâm đang trên đường thắng lợi?

    Trả lờiXóa
  36. Mẹ kiếp, ông đi đâu, ông làm gì có thằng đéo nào nó bắt ông, trừ ông phạm pháp thế không phải là dân chủ à. Ông đéo cần chúng mày hô hào dân chủ cho ông mấy thằng điên kia.
    Nếu thích dân chủ thì ra nước ngoài mà sống đi, đỡ phải kêu ca.
    Chị sợ ra nước ngoài kêu đéo có gì mà ăn. Tiền thuê nhà $1000 đéo đi làm, có mà bốc cứt đút vào mồm.
    Mẹ kiếp, một lũ ngu hơn lợn!

    Trả lờiXóa
  37. Sinh viên Việt Namlúc 20:21 15 tháng 9, 2007

    Việc các bạn TN kêu gọi dân chủ là ko có gì sai.Các bạn kêu gọi Dân chủ là làm theo hiến pháp của Nhà nước "Nhà nườc của dân,do dân và vì dân".Bởi vậy,ai chống dân chủ là chống Hiến pháp của nhà nước XHCN Việt Nam.Đấu tranh cho dân chủ là góp phần làm rõ vai trò lãnh đạo của Nhân dân theo Hiến Pháp.Những người ăn ko ngồi rồi,làm Blog để lăng mạ người khác là những tên "cặn bả của xã hội" bọn chúng chính là những tên "Giang hồ giác ngộ cách mạng".Chính vì có những tên như thê nên có những sai lầm như Cải cách ruộng đất,thời bao cấp...Đấu tranh cho dân chủ là góp phần xây dựng đất nước CHXHCN Việt Nam theo hiến pháp đã nêu.

    Trả lờiXóa
  38. - Quà tặng ta mà ta không nhận thì tự món quà đó sẽ phải quay về khổ chủ.
    - Ngửa mặt phun nước miếng lên trời, nước miếng không đụng đến trời mà sẽ quay ngược lại làm dơ thân mình.
    - Ngược gió quét bụi, bụi không đến bờ đất kia mà quay lại làm bẩn mình trước...

    Trả lờiXóa
  39. Bạn hãy tìm đọc bài" TQ có cách quản lý internet mới" trên BBC là biết ngay động cơ và thủ đoạn của tên này.

    Trả lờiXóa
  40. kinh gui anh dieu cay
    doc nhung~ bai` viet' cua anh chung toi rat thich thu'vi` anh da~ da~ noi len duoc nhieu dieu` ma chung toi muon noi.dau la su that cua mot dang cam quyen`.va` tuong lai dan toc viet se di ve dau neu keo dai them 10 nam cam quyen nua~.tai nguyen thien nhien.moi truong`.van hoa'.giao duc.luat phap.lanh tho quoc gia.ve sinh thuc pham.phai? cha(ng do' la su phat trien cua dat nuoc'hy vong ca'c ban se tich cuc phan bien de hai ngoai duoc biet nhieu thong tin hon nua~ vi` bao' dang~ ho doc quyen bop meo'moi su that.kinh chuc anh dieu cay`luon manh khoe.va luc nao cung co chung toi ben anh de hoan nghenh su that giup nuoc nha` thoat duoc canh~ u am hien nay.

    Trả lờiXóa
  41. phai cong nhan tren doi nay cung con cai loai nguoi an ko ngoi roi di vao tung Blog de ma chui nguoi khac vay kia...

    Trả lờiXóa
  42. Dieu Cay, may tam hinh anh chup o Phu Yen dep qua, anh co trinh do nhiep anh good.
    VN chua co dan chu. Nhin dam dan oan thi biet, trong do co ca cuu Bo doi, co cac me chien si hoi xua, co dan ngheo tren ba doi, co ca nhung nguoi tung co cong trong xay dung che do Cong San VN.
    Vn hien la chu dan, chu chua co dan chu. Toan noi lao, lua bip . Toi nghiep.

    Trả lờiXóa
  43. Dieu Cay, may tam hinh anh chup o Phu Yen dep qua, anh co trinh do nhiep anh good.
    VN chua co dan chu. Nhin dam dan oan thi biet, trong do co ca cuu Bo doi, co cac me chien si hoi xua, co dan ngheo tren ba doi, co ca nhung nguoi tung co cong trong xay dung che do Cong San VN.
    Vn hien la chu dan, chu chua co dan chu. Toan noi lao, lua bip . Toi nghiep.

    Trả lờiXóa
  44. Hi, Em cũng nghĩ kệ nó. Mọi ng đều hiểu và chia sẻ với Anh và đánh ja nó mà. Anh ko nên khó chịu, mệt ng. Nếu thấy bẩn quá thì như quét rác(irgone) đi vậy. Anh vui!

    Trả lờiXóa
  45. Ôi! toàn là những người có học.Tức khí để làm gì nhỉ?!
    Định đấu võ mồm với nhau thế này mãi sao?!Muốn có dân chủ thật sự thì nên hành động đi, cải tiến đi. Tôi đọc nhiều bài và thấy 2 phe nói rất logic, chửi cũng rất ư "hoành tráng" nhưng đáng tiếc tôi chưa thấy được các bác làm được đều gì để bước đến bước kế tiếp. Có lẽ nên ngồi suy ngẫm và đọc lại những gì Hồ Chủ Tịch đã từng làm để tìm đường cứu nước.
    Nếu ngồi chửi nhau thế này mà mong tìm ra dân chủ thực sự thì...đừng phí thời gian vô ích.

    Trả lờiXóa