1 thg 6, 2007

Toà tạm hoã phiên xử phúc thẩm tới ngày 28/6/2007




Toà tạm hoã phiên xử phúc thẩm tới ngày 28/6/2007


Sáng nay dậy sớm chuẩn bị tài liệu để tự bào chữa trước Toà phúc thẩm,đứng đợi ở cổng toà án đến 7h55 vẫn chưa thấy ai thì gặp thư ký phiên toà ra mời vào phòng xử.8h đúng,em của Hổ Lan tới.Phòng xử chỉ có hai người,em Hổ Lan tranh thủ đọc tài liệu để tiếp cận vụ việc.Chị Chiều Chiều vừa tới đã hỏi ngay đương sự là ai?Hoá ra chi đã đi một lần vào ngày hôm qua nên bị nhỡ tàu.Hôm nay đi tiếp nữa.Nghe chị kể xót cho bà chị quá,vì thằng em mà vất vả.Mấy chị em ngồi hàn huyên được một lúc thì Thẩm phán vào.Mình cứ tưởng phiên toà sẽ bắt đầu nhưng ông thẩm phán thông báo phiên toà tạm hoãn với lý do:
1/Công an Phường Bến Thành có đơn xin tạm hoãn.
2/Toà án lần này có triệu tập cả Phan Như Thuần nhưng Thuần không đi.
Vì vậy phiên xử phải dời lại vào ngày 28/6/2007. Thích hoãn là hoãn,chẳng cần báo trước gì cả.
Nghe mà buồn hết cả người,cuối tháng mới xử làm hỏng kế hoạch đi ba tỉnh tây nguyên rùi,sắp xếp lại lịch đi vậy.Cứ đi Quảng Bình trước đã rồi tính sau.
Con kiến mà kiện củ khoai...thì phải chấp nhận thôi.

15 nhận xét:

  1. Lúc 8 giờ Phong Tần gọi cho mình, ngơ ngác chẳng biết tìm Tòa ở đâu.Mình đoán: Nó dám "hoãn" lắm đấy!
    Thế mà đúng y!
    Thánh thật.

    Trả lờiXóa
  2. Kiên tâm, kiên tâm. Binh pháp Tôn Tử dạy ai kiên tâm hơn người đó thắng.

    Trả lờiXóa
  3. @ anh Cường: Nó ở ngay góc Lê Thánh Tôn và Thái Văn Lung.Hôm nay có Phong Tan và chị Chieu tới dự.Thẩm phán thông báo tạm hoãn vì lý do CA Phường Bến Thành có đơn xin tạm hoãn,toà có mời Phan Như Thuần nhưng ông ta không đi nên VKSNDTP cũng yêu cầu tạm hoãn.Cảm ơn anh Cương nhé!
    @ TaLaWho:Tuân theo binh pháp tôn tử để xem thời cuộc xoay vần.Hy vọng không gặp phải một thẩm phán cuội một lần nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Tội nghiệp anh tui , chạy tới chạy lui ! Kệ cứ kiện , củ khoai mọt khoai sùng , để miết hư cả kho !

    Trả lờiXóa
  5. Phong Tan còn ở chỗ em không?Sáng nay vội vì chị Chiều bận về đi Sa đéc,không nói chuyện được nhiều,nhưng biết Phong Tan lặn lội từ Bac Liêu lên đây tham dự anh rất cảm động.Hôm nào anh xuống thăm em Hổ nhé.

    Trả lờiXóa
  6. CÔNG LÝ và SỰ THẬTlúc 03:07 2 tháng 6, 2007

    Em "định cư" ở SG luôn rùi, muốn gặp chỉ cần ới một tiếng là xong.

    Trả lờiXóa
  7. thôi pác cứ khăn gói lên đường. làm một chuyến đi giải sì trést..

    Trả lờiXóa
  8. Cho tui nêu 1 thắc mắc : Ở VN, nếu ghi âm mà người bị ghi không hay biết thì khi ra tòa lời ghi vẫn có giá trị? Cám ơn

    Trả lờiXóa
  9. @ Phong Tần : off cái đi chứ để còn nhậu nhẹt.
    @ Bito:Cũng may đã chuẩn bị tinh thần trước nên mới không bị sì trést..Cũng do lường trước nên mới ghi âm từ ngày 28/11 đến sơ thẩm!!! để dành cho phúc thẩm.

    Trả lờiXóa
  10. tiến lên nhé anh!

    Trả lờiXóa
  11. Nếu đó là chứng cứ liên quan tới vụ án toà công nhận và có giá trị.Nhiều vụ ăn hối lộ ở VN đưa ra xử với những chứng cứ đa số là ghi âm.Nếu báo truớc cho người bị ghi âm biết thì sao thu thập được chứng cứ.Đặc biệt khi họ đang là công chức trong nghành bảo vệ pháp luật.

    Trả lờiXóa
  12. Chắc bác 3 lộn ghi âm đời tư cá nhân với ghi âm chứng cứ vụ án.

    Trả lờiXóa
  13. trời ơi ... bac3 yêu dấu của con ... tội nghiệp ghê .. hỏi gì mà cắc cớ thiệt .. đương nhiên ghi âm mấy cái dzụ này la` phải ghi lén thôi .. Mr thông cảm cho bac3 .. hơn 32 năm xa xứ nhé .. đa tạ.

    Trả lờiXóa
  14. Lam cach menh thi phai kien tri, suc ben moi chung to ngua hay. Dan minh hien qua thì may thang quan mot nuoc này cu lam toi. Em tuy la dang vien nhung em cung ghet cay dang cai da'm quan lieu cua quyen do lam. Ung ho anh nhieu nhieu.

    Trả lờiXóa
  15. Cảm ơn bạn Hoai Tam nhé.Rất vui vì có một Luật sư ủng hộ.Quyết tâm đấu tranh cho một nhà nước pháp quyền và minh bạch.

    Trả lờiXóa