28 thg 6, 2007

Phien toa Chuoi

DSC07528
Phiên tòa hôm nay chuối nhất Việt nam.Công an khai làm theo chỉ đạo khiến chủ tọa phải nhắc nhở không được khai như vậy.Nhân chứng khai thời gian xảy ra vụ việc bà ta không có ở đó nhưng tòa cứ vin vào chứng cứ do công an tạo ra.Chuối hết biết!
DSC07542
Luật sư của Hoàng Hải
DSC07534
Cả nhà bên nhau

7 nhận xét:

  1. Hehehhe, chủ toạ nhí nhảnh, nguyên đơn trông thật sung sướnggggg====> luật sư mơ mộng

    Trả lờiXóa
  2. Tình hình rất chi là tình hình? Bác làm ơn thông báo cho anh em Blogger bít với.

    Trả lờiXóa
  3. Sao hổng nói năng gì về kết quả hết thế bácccc???

    Trả lờiXóa
  4. Là thua mà lị ! Thua trắng tay dưng mà Tòa cấm không cho công an nói là " Làm theo chỉ đạo của cấp trên " cong an chỉ được lói nà nàm đúng pháp nuật !

    Trả lờiXóa
  5. Trắng tay là tay trắng rồi bà con ơi!!!Công an chỉ cần nói :Nàm theo chỉ đạo là tòa cũng hết cãi.
    Anh phải ca bài:"Tình anh bán CHUỐI".Ai mua CHUỐI bà con ơi,món này nhuận tràng ăn vào chữa được bệnh táo bón kinh niên của mấy Bloger.Mại dzo!mại dzo!

    Trả lờiXóa
  6. Nè H.Hải tôi nhìn bóng của ông cũng đâu trẻ non chi hè. Tui mà tin pháp luật vào đám thầy pháp như ông đã tin, nay chắc xanh mồ.Cụ Nguyễn Hữu Cảnh dẫn nội tổ tôi vào Nam tị đào ắt khóc thét lên ,vì chắc đến đời ba tôi là dứt.Thôi bỏ qua đi ông ơi, mặc xác nhà nó,hay nhà nước cũng rứa. Được Vạ cũng Phù Mỏ,huhuuuu.Ở không đi thưa kiện làm chi,tụi nó càng bất tài càng bần tiện bòn rúc,cả nhà tui, dòng họ tui mất của,mất mạng bao nhiêu còn chẳng thèm đòi.Trời cho cái khác ông ơi, có tức chửi mấy tiếng cho nguội bớt rồi đi nhậu, tối về quên hết, khỏi nặng bụng.

    Trả lờiXóa
  7. @Tiệm Tạp Hóa:Quyền công dân của mình thì mình cứ hành xử cho đúng luật,cho hết quyền.Chứng cứ mình đủ,lý lẽ mình đúng còn xử "chuối"thì nó cứ việc xử.Tự nhiên mặt nạ nó rơi ra.
    Vụ án có trị giá 10usd.
    án phí sơ thẩm+phúc thẩm = 7usd
    Tớ tốn tý thời gian nhưng đưa được vụ việc ra cho các bác coi mà rút kinh nghiệm có phải là lợi cả đôi đàng không.Nếu tớ ỉm đi cho riêng mình lại bảo lão ấy ích kỷ,có kinh nghiệm không chỉ cho ai.
    Tớ chẳng mong được vạ mà chỉ mong gỡ được mặt nạ.Hahaha!!!

    Trả lờiXóa