23 thg 5, 2007

E hèm. Chương trình Đà lạt 08/06




E hèm. Chương trình Đà lạt 08/06

Ngày đầu tiên: (Buổi tối) lên xe, nói chuyện, 88 99 10 10 .... ì í a ì ị. Ngủ... lên tới nơi. Vào phòng, dọn dẹp đồ. Ngủ.

DSC06741 [Desktop Resolution] DSC06780 [Desktop Resolution] DSC06781 [Desktop Resolution] DSC06786 [Desktop Resolution] DSC06787 [Desktop Resolution] DSC06790 [Desktop Resolution] DSC06792 [Desktop Resolution] Ngày hôm sau: Sáng sớm, ăn sáng thật no say và hoành tráng. Dọn dẹp balo, ta thăng ngay lên Olympia ... ủa quên, ta leo lên Langbian theo đường bộ. Khà khà, mất khoảng 2 tiếng để leo lên đỉnh (1/3 đỉnh Langbian). Tại đỉnh này có phòng uống trà, ngắm .... sương mù trắng xóa khá thú vị. hà hà... còn lại thì tự khám phá.

Sau khi leo núi về mệt mỏi, ta đi vòng vòng các nên như Suối Vàng (đường vào đã làm xong, khá đẹp, quanh co đồi núi).

Tối ta ăn nhậu hay ra bờ hồ tâm tình đá nước uống đậu xanh ngon tuyệt.

Ngày tiếp theo: lại balo vào trong rừng, kỳ này thì đỡ vất vả hơn leo núi nhưng ta sẽ đi sâu vào rừng già sau hồ Tuyền Lâm. T ko rành khu này vì chỉ vào đúng 1 lần cách đây vài năm, chắc giờ họ đã làm thành khu du lịch hay gì đó. Hên thì vẫn còn nguyên sinh đẹp như lúc trước...

Mà mọi người đừng lo, T có những người bạn rất sẵn lòng hướng dẫn mình đi khắp nơi ở Đà lạt rồi. Sẵn sàng mà thu xếp đi. Thông báo cho mọi người, bạn bè thu dọn đồ đạc, công việc nhe.
--------------------------------------------------------------

Chào mọi người!
DSC06655 [Desktop Resolution] DSC06762 [Desktop Resolution] Kaka mới đi Đà lạt về đêm 20/5.Nhân chuyến đi khảo sát trước cho bà con nhà mình.Thời tiết không lạnh ,buổi chiều mặc được áo dài tay.Nắng sáng và mưa về chiều muộn gần tối.Thung lũng tình yêu đang cải tạo xây kè và san ủi đáy hồ.Hôm rồi vào coi không thấy nước non gì,thấy mấy cái máy ủi dưới lòng hồ và đám xe ben chạy bụi mù.
Hồ Tuyền Lâm và Langbiang đi dã ngoại thì đẹp.Phía sau hồ đi vào 4km có khu dã ngoại và nhièu món nhậu.
Leo núi Langbiang bằng xe jeep 150k/xe.Xe du lịch của khàch không được chạy lên núi mà phải thuê xe của họ.Nhà mình đi từ Đà lạt vào huyện Lạc Dương bằng xe bus tới ngay cổng khu du lịch Lang biang.Nhưng đã có thổ địa chỉ rồi thì khỏi lo.
Hôm rồi lên bị cái KS Thành Đồng ở 9a Bùi Thị Xuân lừa một cú tức anh ách.Cũng không nhiều gì nhưng bực.Khách sạn có bảng giá 150k/phòng hai giường đang ế chẳng có người ở,cò chạy theo xe hơi lôi kéo mãi.Kaka và một người trong đoàn lên xem rồi trả giá 120k/phòng hai giường lấy ba phòng luôn.Mụ chủ và cò bàn nhau rồi đồng ý....đến khi thanh toán tiền để đi về mụ chủ trốn luôn,cò cũng không có ở đó.Thằng chồng ra tính tiền cứ chỉ cái bảng giá tính 150k/phòng.Nó nói con vợ đi Hà nội rồi làm bộ hỏi qua điện thoại xong bảo mụ cũng nói 150k mà.
Thằng cò cũng trở mặt nói cùng một giọng.Đồ đạc thì đã chuyển hết ra xe mà đâu còn thời gian ngồi cãi với loại "chí phèo".Mình cũng đã ị vào nhà nó rồi nên bảo đứa em thí cô hồn cho nó rồi còn đi leo Lang Biang.
Bà con nhà mình có lên Đà lạt nhớ chiêu này nhé, nếu có trả giá tiền phòng thì bảo viết vào hoá đơn trước không sau nó dán cái bảng giá cuội lên là lãnh đủ đấy.Kaka đi Đà lạt nhiều lần mà vẫn bị lừa vì chiêu của thằng KS Thành Đồng này mới bóc tem.Vẫn nhớ rõ mặt thằng cò có cái sẹo ở mõm,chắc là đua xe theo xe khách bị mài xuống đường.
Thống nhất là ngày 8/6 đi nhé.Trước khi đi of một cái để thu tiền chứ.Chọn đia điểm và thời gian đi.Quỳnh Diêp báo tin đi cùng cơ quan đúng ngày 8/6 nên sẽ gặp cả nhà trên Đà lạt.
Đi Lang Biang nhớ mang theo đồ ăn dã ngoại bằng bánh mì và đồ hộp.Ăn trên đó không ngon đâu.Muốn coi hình vào đây coi trước nhé.
http://travel.webshots.com/album/559127680fUbKsz

4 nhận xét:

  1. gia đình của anh à? hạnh phúc quá.

    Trả lờiXóa
  2. ùh !nhà mình đông lắm.phải đi hai xe mới hết.

    Trả lờiXóa
  3. haha, hôm 19-20 cháu cũng có lên Dalat đấy... Biết đâu chú cháu mình đã gặp nhau :))
    À. Hôm trước cháu ở Ks Phương Trang (đi bằng xe PTrang luôn) giá 60k/nguoi Phòng ở sạch sẽ và khá đẹp é'.

    Trả lờiXóa
  4. Trốn đi bầu cử nhé!giống chú

    Trả lờiXóa