28 thg 5, 2007

BÍ THƯ CHI BỘ KHU PHỐ 4 PHƯỜNG BẾN THÀNH

DSC00639
BÍ THƯ CHI BỘ KHU PHỐ 4 PHƯỜNG BẾN THÀNH
DÙNG LƯỚI SẮT HÀN KÍN CỬA NHÀ DÂN

*****


Vào buổi trưa ngày 27 / 11 / 2006 . Em Tiền làm phục vụ tại quán Mi Tau địa chỉ 6/33 CMT8 phường Bến Thành , Quận 1 nghe thấy nhiều tiếng động lạ trên mái tôn phía sau nhà liền chạy lên kiểm tra thì phát hiện ba người thợ sắt đang ráp khung sắt và lưới thép B 40 áp sát cửa sổ của nhà 6/33 CMT8 và dùng máy hàn hàn kín cửa sổ của nhà mình liền la lên phản đối nhưng nhóm thợ trên vẫn ngang nhiên làm , họ nói làm theo yêu cầu của chủ nhà 6/29 CMT8 . Cùng lúc đó bà Loan chủ nhà 6/29 CMT8 lên cửa sổ đứng yêu cầu nhóm thợ cứ làm mặc cho sự phản đối của em Tiền vì sợ cháy nhà do khu vực trên là gác gỗ có nhiều vật dễ cháy .
Chủ của căn hộ 6/29 CMT8 là Phan Như Thuần ,bí thư chi bộ khu phố 4 phường Bến Thành , Quận 1 ( cả hai vợ chồng Thuần Loan đều là đảng viên ). Căn hộ 6/29 CMT8 có phía sau giáp ranh với căn hộ 6/33 CMT8 . Nhiều lần vợ Thuần chửi bới vô lý không cho các cháu ở nhà 6/33 CMT8 mở cửa sổ phía sau với lý do sợ nhìn sang nhà.
Hôm nay lợi dụng nhà 6/33 CMT8 nghỉ đi vắng cả nhà nên Thuần và Loan đã đưa thợ đến dùng khung sắt và lưới B 40 hàn kín cửa sau của nhà 6/33 CMT8 và dùng khóa khóa chặt lại . Họ cũng cho thợ rải khung sắt trên mái tôn của nhà 6/33 CMT8 nhằm chiếm không gian trên mái nhà 6/33 .
Vì chỉ có một mình ở nhà nên em Tiền không ngăn được đám thợ và vợ chồng Thuần Loan . Đến tối khi cả nhà về em mới báo lại . Chủ nhà 6/33 CMT8 đã báo cho CSKV để tiến hành lập biên bản báo cáo chính quyền Phường Bến Thành giải quyết .
Hành động côn đồ bất chấp pháp luật của vợ chồng Thuần Loan đã khiến nhiều người dân trong xóm phẫn nộ . Thuần trong vai trò một bí thư chi bộ khu phố mà cũng hành xử như côn đồ bất chấp pháp luật đã làm hoen ố hình ảnh đảng viên ,làm tổn hại nghiêm trọng đến uy tín của Đảng.
Đề nghị chính quyền phường Bến Thành , Quận ủy Quận 1 buộc Thuần Loan phải tháo dỡ ngay hàng rào lưới sắt làm trái pháp luật và xin lỗi chủ nhà 6/33 CMT8 trước tổ dân phố .
Đề nghị Quận ủy quận 1 xử lý nghiêm vi phạm pháp luật của Phan Như Thuần để bảo vệ sự trong sạch của Đảng . Chúng ta đang xây dựng nhà nước pháp quyền ,đảng viên cũng phải tuân thủ pháp luật và gương mẫu chấp hành pháp luật . Vì vậy phải nghiêm trị những kẻ lợi dụng quyền thế ,bất chấp pháp luật và hành xử côn đồ như Phan Như Thuần để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của nhân dân .

Nguyễn Văn Hải


Chuyện Bí Bầu
Bầu ơi thương lấy Bí cùng
Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn
Bầu rằng chung với dân ngoan
Đừng dại chung giàn với loại Bí ... hư *
Nhà nó, nó giữ khư khư
Nhà mình nó tưởng chỗ dư nó xài
Đêm nằm nó nghĩ lai rai
Chỗ nhà ấy để có hoài phí không?
Chỗ này là chỗ của công
Ông lấy một miếng chắc không việc gì!
Ngày mai kêu thợ liền đi
Làm cho nhà nó giống y cái “chuồng”
Bầu than : Tôi gặp tai ương
Như cọp trong chuồng biết lối nào ra
Quan gần cho tới quan xa
Làm sao nông nỗi dân ra thế này
Nói hay – Phải biết cầm cày *
Khua môi múa mép tối ngày bịp ai
Nói ra lại bảo rằng : SAI ???

----------------------------
* Bí hư : bí ủng ,bí thối .
* Tục ngữ : Nói thì hay ,cầm cày thì dở
------------------------------------------------

6 nhận xét:

  1. Anh đừng có ngán , làm tới đi , em sẽ đến dự phiên tòa !em đủ sức quậy chúng nó .Cong an Bến thành em wen nheiu62 lắm .

    Trả lờiXóa
  2. Úi dzời , qua mất dzồi .em đọc sao lại tháng 6

    Trả lờiXóa
  3. Đó là sơ thẩm,còn ngày 01/6 là Phúc thẩm em ah!

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn em nha,rất vui vì có em trong hàng ngũ những người bị ức hiếp cùng đấu tranh bảo vệ lẽ phải và sự công bằng xã hội

    Trả lờiXóa
  5. cố lên Mr Hải.

    Trả lờiXóa
  6. Toà tạm hoã phiên xử phúc thẩm tới ngày 28/6/2007
    Nghe mà bùn hết cả người,cuối tháng mới xử làm hỏng kế hoạch đi ba tỉnh tây nguyên rùi,sắp xếp lại lịch đi vậy.Cứ đi Quảng Bình trước đã rồi tính sau.
    Con kiến mà kiện củ khoai...thì phải chấp nhận thôi.

    Trả lờiXóa