15 thg 8, 2007

Tớ được đăng báo Công an nè!




Hôm nay ngày 16/8/2007 báo Công an TP HCM có đăng bài : Chuyện hy hữu-Vụ kiện trị giá 160.000 Đồng.Người viết không để danh tính mà chỉ ký PV.Chẳng biết PV là ông bà nào nhưng tớ sẽ lên Tòa soạn báo CATP để đối chất với người viết về những thông tin bị bóp méo trong bài viết.Nói có sách,mách có chứng,trong bài viết của tớ có cả link âm thanh và hình ảnh cụ thể.Các cụ xưa nói: trăm nghe không bằng một thấy.Vậy thì tớ cho bà con vừa xem,nghe ,thấy luôn nhé.
Tớ đăng lại tại đây để bà con cùng tham khảo.
Chuyện hi hữu
Vụ kiện giá trị 160.000 đồng
(Thứ năm , 16/08/2007, 01:11)


Cửa nhà ông Bí thư chi bộ bị kẻ xấu đến đập phá
(CATP) Đây là lần đầu tiên Tòa án quận 1, TPHCM xử vụ kiện một quyết định xử phạt vi phạm hành chính về an ninh trật tự. Nguyên đơn miệt mài thưa từ cấp sơ thẩm đến phúc thẩm chỉ vì một biên bản vi phạm hành chính mà theo đó ông bị phạt 160.000đ cho hai hành vi: xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác và gây mất trật tự khu dân cư. Ông đang định đưa vụ kiện lên tòa giám đốc thẩm. Nguyên nhân bắt đầu từ tranh chấp một lối thông hành địa dịch...

Ngày 27-11-2006, ông Phan Huy Th. và vợ là Phạm Hồng L., chủ hộ số 6/29 CMT8 (phường Bến Thành, Q1) xây dựng trái phép tại khu vực thông hành địa dịch, dùng lưới sắt bịt kín cửa sau nhà 6/33 CMT8 do ông Nguyễn Văn H. (ngụ P6Q3) là người quản lý và đại diện. Ông H. đã kêu bà con trong hẻm lại trình bày và báo sự việc lên công an phường. Khoảng 10 giờ sáng hôm sau, công an phường xuống kiểm tra, việc xây dựng trái phép là có thật. Sau đó, cán bộ tư pháp phường cùng công an phường, ban điều hành khu phố 4 và tổ trưởng tổ dân phố lập biên bản hòa giải, buộc ông Th., bà L. phải tháo dỡ phần xây dựng trái phép. Cuối ngày 28-11, ông Th. thuê thợ tháo dỡ hết, tranh chấp giữa hai nhà xem như đã giải quyết xong nếu như mọi chuyện chỉ có thế.

Toàn bộ lối thông hành địa dịch đã bị chiếm dụng làm nhà. Đây là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa ông Th. và ông H.
Mười ngày sau, ông Trần Xuân Minh là công an phường đã lập biên bản xử phạt hành chính ông H. về hai hành vi như đã nêu trên và ông H. bắt đầu cuộc hành trình đi kiện tờ biên bản nọ.
Tại hai cấp tòa sơ thẩm và phúc thẩm, các nhân chứng (tổ trưởng tổ dân phố, trưởng ban điều hành khu phố), người bị kiện và người có liên quan (CAP Bến Thành, quận 1) đều khẳng định: sau khi phát hiện ông Th. và bà L. xây dựng trái phép, ông H. đã to tiếng chửi bới và dùng tay giật mạnh cửa nhà ông Th. Mặt khác, ông H. đã in một tờ rơi, tiêu đề “Bí thư chi bộ khu phố 4 dùng lưới sắt hàn kín cửa nhà dân” phát cho bà con trong hẻm. Trong tờ rơi có đoạn: “Th. trong vai trò một bí thư chi bộ khu phố mà cũng hành xử côn đồ bất chấp pháp luật đã làm hoen ố hình ảnh đảng viên, làm tổn hại nghiêm trọng đến uy tín của Đảng...”.

Trước tòa, ông H. thừa nhận mình có phát tờ rơi với nội dung như trên, nhưng không thừa nhận hành vi gây mất trật tự. Tuy nhiên, lời khai của các nhân chứng đã chống lại ông. Các cấp tòa đều phân tích cho ông H. thấy bản chất của việc mâu thuẫn giữa ông và gia đình ông Th. là tranh chấp phần thông hành địa dịch giữa hai nhà, đấy là mâu thuẫn dân sự giữa cá nhân với cá nhân. Ông H. không thể vì vậy mà phê phán tư cách đảng viên của ông Th. Việc này đã tạo dư luận không tốt cho quần chúng ở địa phương. Về hành vi gây mất trật tự khu dân cư, qua lời khai của các nhân chứng, tòa cũng đủ cơ sở để khẳng định Công an phường Bến Thành hoàn toàn đúng khi lập biên bản xử phạt.

Mới đây, ngày 28-6-2007, tòa phúc thẩm tiếp tục bác đơn kiện của ông H. Sau hai lần kiện thất bại, ông H. bị thiệt hại thêm 100.000đ tiền án phí. Song, đó không phải là vấn đề đáng phải bàn. Nếu oan sai, người ta có thể mất cả thời gian của cuộc đời, lẫn tài sản để đòi bằng được công bằng. Trường hợp của ông H. ở đây, đã được cả hai cấp tòa vạch ra những sai phạm nhưng ông vẫn cố tình lờ đi. Không biết ông tiếp tục đưa vụ kiện này đến cấp nào nữa, chỉ biết hiện tại ông vẫn không chịu đóng phạt 160.000đ. Còn CAP Bến Thành thì sẽ phải tiếp tục đi hầu kiện ông đến lúc nào không biết.

Người viết : PV

Còn đây là cùa tớ:

1* Sự việc:

BÍ THƯ CHI BỘ KHU PHỐ 4 PHƯỜNG BẾN THÀNH
DSC00639
BÍ THƯ CHI BỘ KHU PHỐ 4 PHƯỜNG BẾN THÀNH
DÙNG LƯỚI SẮT HÀN KÍN CỬA NHÀ DÂN

*****


Vào buổi trưa ngày 27 / 11 / 2006 . Em Tiền làm phục vụ tại quán Mi Tau địa chỉ 6/33 CMT8 phường Bến Thành , Quận 1 nghe thấy nhiều tiếng động lạ trên mái tôn phía sau nhà liền chạy lên kiểm tra thì phát hiện ba người thợ sắt đang ráp khung sắt và lưới thép B 40 áp sát cửa sổ của nhà 6/33 CMT8 và dùng máy hàn hàn kín cửa sổ của nhà mình liền la lên phản đối nhưng nhóm thợ trên vẫn ngang nhiên làm , họ nói làm theo yêu cầu của chủ nhà 6/29 CMT8 . Cùng lúc đó bà Loan chủ nhà 6/29 CMT8 lên cửa sổ đứng yêu cầu nhóm thợ cứ làm mặc cho sự phản đối của em Tiền vì sợ cháy nhà do khu vực trên là gác gỗ có nhiều vật dễ cháy .
Chủ của căn hộ 6/29 CMT8 là Phan Như Thuần ,bí thư chi bộ khu phố 4 phường Bến Thành , Quận 1 ( cả hai vợ chồng Thuần Loan đều là đảng viên ). Căn hộ 6/29 CMT8 có phía sau giáp ranh với căn hộ 6/33 CMT8 . Nhiều lần vợ Thuần chửi bới vô lý không cho các cháu ở nhà 6/33 CMT8 mở cửa sổ phía sau với lý do sợ nhìn sang nhà.
Hôm nay lợi dụng nhà 6/33 CMT8 nghỉ đi vắng cả nhà nên Thuần và Loan đã đưa thợ đến dùng khung sắt và lưới B 40 hàn kín cửa sau của nhà 6/33 CMT8 và dùng khóa khóa chặt lại . Họ cũng cho thợ rải khung sắt trên mái tôn của nhà 6/33 CMT8 nhằm chiếm không gian trên mái nhà 6/33 .
Vì chỉ có một mình ở nhà nên em Tiền không ngăn được đám thợ và vợ chồng Thuần Loan . Đến tối khi cả nhà về em mới báo lại . Chủ nhà 6/33 CMT8 đã báo cho CSKV để tiến hành lập biên bản báo cáo chính quyền Phường Bến Thành giải quyết .
Hành động côn đồ bất chấp pháp luật của vợ chồng Thuần Loan đã khiến nhiều người dân trong xóm phẫn nộ . Thuần trong vai trò một bí thư chi bộ khu phố mà cũng hành xử như côn đồ bất chấp pháp luật đã làm hoen ố hình ảnh đảng viên ,làm tổn hại nghiêm trọng đến uy tín của Đảng.
Đề nghị chính quyền phường Bến Thành , Quận ủy Quận 1 buộc Thuần Loan phải tháo dỡ ngay hàng rào lưới sắt làm trái pháp luật và xin lỗi chủ nhà 6/33 CMT8 trước tổ dân phố .
Đề nghị Quận ủy quận 1 xử lý nghiêm vi phạm pháp luật của Phan Như Thuần để bảo vệ sự trong sạch của Đảng . Chúng ta đang xây dựng nhà nước pháp quyền ,đảng viên cũng phải tuân thủ pháp luật và gương mẫu chấp hành pháp luật . Vì vậy phải nghiêm trị những kẻ lợi dụng quyền thế ,bất chấp pháp luật và hành xử côn đồ như Phan Như Thuần để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của nhân dân .

Nguyễn Văn Hải


Chuyện Bí Bầu
Bầu ơi thương lấy Bí cùng
Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn
Bầu rằng chung với dân ngoan
Đừng dại chung giàn với loại Bí ... hư *
Nhà nó, nó giữ khư khư
Nhà mình nó tưởng chỗ dư nó xài
Đêm nằm nó nghĩ lai rai
Chỗ nhà ấy để có hoài phí không?
Chỗ này là chỗ của công
Ông lấy một miếng chắc không việc gì!
Ngày mai kêu thợ liền đi
Làm cho nhà nó giống y cái “chuồng”
Bầu than : Tôi gặp tai ương
Như cọp trong chuồng biết lối nào ra
Quan gần cho tới quan xa
Làm sao nông nỗi dân ra thế này
Nói hay – Phải biết cầm cày *
Khua môi múa mép tối ngày bịp ai
Nói ra lại bảo rằng : SAI ???

----------------------------
* Bí hư : bí ủng ,bí thối .
* Tục ngữ : Nói thì hay ,cầm cày thì dở
------------------------------------------------

Bà con tham khảo ngay trên blog này tại các link sau:

http://blog.360.yahoo.com/blog-Fqy69mcyequwJv.MxrhJO_sXCZbkCw--?cq=1&p=886

http://blog.360.yahoo.com/blog-Fqy69mcyequwJv.MxrhJO_sXCZbkCw--?cq=1&p=901

http://blog.360.yahoo.com/blog-Fqy69mcyequwJv.MxrhJO_sXCZbkCw--?cq=1&p=925

http://blog.360.yahoo.com/blog-Fqy69mcyequwJv.MxrhJO_sXCZbkCw--?cq=1&p=952

Trong bài viết có kèm link âm thanh (Chữ có màu nền)ghi âm lời khai của nhân chứng và công an tại tòa.Công an khai làm theo chỉ đạo,nhân chứng khai không có mặt ở hiện trường nhưng tòa không cần xử theo chứng cứ mới "chuối" chứ.Vụ này đương nhiên là phải Gíam đốc thẩm chứ không yên được.Bà con xem vụ này xong cũng nên rút được ra bài học sâu sắc về cách hành xử trong xã hội hiện nay nhé.Tớ sẽ cập nhật thông tin phục vụ bà con ngay.

Chú ý:Muốn coi hình lớn hơn nhấp đúp chuột vào tấm hình bạn sẽ thấy cả kho hình về vụ này.Tư liệu cung cấp miễn phí không đòi bản quyền.Bà con tự do sử dụng nhé!

48 nhận xét:

  1. kiện thí mẹ tụi nó chứ ngại gì! ok, vọc cái thằng phóng viên báo công an trước đã, cho nó ị ra cái đống mặc cảm của kẻ tôi tớ [bảo sao - sủa vậy]

    Trả lờiXóa
  2. không không, em đây đọc xong bài của báo Công An thì thấy thương xót xa cho Công An Phường Bến Thành. Cả một đơn vị công an chắc ít nhất cũng phải vài chục người được nhà nước chỉ định để bảo vệ dân, bảo vệ an ninh trật tự mà lại bị cái ông H. dân thường, tay không vũ khí, không ô dù bảo vệ làm cho phiền phức. Nghe mà thương, mà thương....

    Trả lờiXóa
  3. Hí hí, thương cho cả cu P.V. nào đó của báo Công An, phen này thì phải nhả "xìn" ra thôi. Bác Điếu nhà mình nên kiện cả cái báo lá cải, ăn tục nói phét đó luôn cho đỡ rách việc.

    Trả lờiXóa
  4. Anh kiện là anh kiện 2 điểm :
    Thứ nhất sao không có biện pháp chế tài kẻ mang danh Đảng ra làm bậy .
    Thứ nhì sao lại phạt dân đen không có đủ chứng cớ !

    Trả lờiXóa
  5. Kiện tiếp hay thế nào? Sau cái vụ ấy thấy bác nín khe????

    Trả lờiXóa
  6. Anh khởi kiện lại từ đầu đi .

    Trả lờiXóa
  7. Ông đang định đưa vụ kiện lên tòa giám đốc thẩm.Chẳng phải tay PV viết như vậy sao.Kiện tiếp chứ sao chịu được.Có thể tớ cũng xem xét cả việc kiện cái tay PV này của báo CATP vì bóp méo sự thật.

    Trả lờiXóa
  8. MỌI và MỌI mà thôilúc 20:02 15 tháng 8, 2007

    MOI sợ ngòi bút lắm rồi, ngòi bút của nhà báo còn ghê hơn.Sàm tấu là giết người.
    Chuyện này càng đi càng mệt mỏi thôi, em thấy không đáng 160.000đ thôi, mệt nhân tâm. Ở ta nào có chuyện 1 đồng danh dự.
    Nếu tay bí thư này chẳng có VH thì thôi, bác cũng nóng tính quá. Những người nóng tính thường thua thiệt- em cũng vậy đã từng dám chửi vỗ mặt tay xếp mà sau đó chịu cái kỷ luật oan vì nó quyết trả thù, nhưng nghĩ lại thấy mình cũng quá vì dù nó sai nhưng nó là xếp mình, chửi nó gữa ba quân như vậy nó mất mặt quá. Thế lực nó mạnh quá nó định chơi em chết luôn nhưng đâu có dễ. Em cũng đếch thèm khiếu nại nữa vì nó vẫn còn là xếp của em, đành ôm cái hận.
    Comment vui vui: Em cũng thương các chú công an phường Bến Thành quá, tội nghiệp các chú quá.

    Trả lờiXóa
  9. @ ĐC, Đầu tiên là tớ chúc mừng vì bác đã thành người nổi tiếng, được nhựt trình đăng tên, sướng nhé!.Thứ nhì cầu mong bác chịu "Lì Đòn", tớ qua nhà Uyên Vũ cmt chuyện của bác bên đó rùi. Comment bên nầy, tớ rét, sợ nhà BÚ CA nhăn răng để ý. Với lại tớ chọn theo "Thế mạnh", chớ không theo "Thân tình". Dân buôn bán mà, bên nào có lợi thì tớ theo.Tớ còn vậy huống hồ thằng cha nhà Bú nào đó, nó ngu gì viết bài trung thực để làm lợi cho phe "địch", trong khi phe "ta" có tới chức Bí Thư. Bác nghĩ coi, nó khôn quá chớ.Chỉ có điều nó được ăn học, giờ tập quì gối uốn lưng, tủi nhục cho cha mẹ nó thôi. Có Bí nên nó mới Bú..

    Trả lờiXóa
  10. @ HLH, Còn Hổ nữa, lão ĐC chụp hình cái chuồng Cọp sờ sờ ra đó, mà Hổ kô sợ sao. Coi chừng: Ôm một mối câm hờn trong củi sét..

    Trả lờiXóa
  11. CÔNG LÝ và SỰ THẬTlúc 20:25 15 tháng 8, 2007

    Hà hà, vui ghê. Phen này tự dưng bác Điếu Cày với holanhuong được CA lăng xê nổi tiếng như cồn nghe. Khao đi!

    Trả lờiXóa
  12. Anh Trai, tự nhiên em rất quan tâm đến anh trai, em đọc lại toàn bộ sự việc, tiếc không nghe được 2 băng ghi âm (chắc tại đương link nhà em củ chuối quá).
    Em tin anh có đủ hiểu biết, đủ lòng can đảm, đủ tự tin để biết rằng nên đi tiếp hay không... Nhưng anh hãy cố gắng kiềm chế mình, khi nóng tính là lúc mất khôn đó anh.
    Vậy phải có thái độ thật lạnh và một trái tim thật nóng nhé.
    Em là Đảng viên đấy, nhưng em ủng hộ anh.

    Trả lờiXóa
  13. "nhiều người tặc lưỡi cho qua,có người khuyên tôi nộp phạt cho yên chuyện,họ đong đếm thiệt hơn và bỏ mặc công lý mù lòa.Như vậy kẻ xấu càng lộng quyền."
    -> Điều này khiến em hiểu vì sao anh khuyên em "đừng buồn và sợ vu vơ"
    Em nhiều khi cũng tặc lưỡi bỏ qua, vì không muốn phiền hà.
    Nhưng anh à, đấu tranh cũng phải có thế đấy, nếu không, dù thua trên thế thắng vẫn bị xưng má.
    Anh làm như thế nào em cũng ủng hộ anh (anh không đi tiếp, không phải anh hèn nhát, mà vì không còn niềm tin), anh đi tiếp (anh vẫn tin và anh dũng cảm)-> cả hai cách này đều đúng cho 2 cách nghĩ.
    Vậy anh hãy nghĩ kỹ nhé
    Gửi anh - từ Em gái phương xa - Em là Đảng viên đấy, anh có nghi kỵ không?

    Trả lờiXóa
  14. và, theo em, ta làm con người, chẳng cần làm anh hùng, có hơn không? Nhiều người muốn anh đi tiếp, nhưng nếu cần sự ủng hộ ra mặt họ có giúp anh không? hay chỉ anh, vì danh dự mà cõng cả một trái núi ?
    Em lo cho anh đấy, cẩn thận khéo...

    Trả lờiXóa
  15. @Taolaotinao: Trả lời thay bác Điếu chút xíu, Bác Điếu có rất đông những người ưa công lý & sự thật ủng hộ, kể cả ra mặt. Vấn đề ko phải là làm anh hùng đâu. Chỉ khi nào ta khiếp nhược thì cái xấu mới có cơ hội hoành hành thôi em ạ. Thân.

    Trả lờiXóa
  16. Chú chụp hình tờ báo post lên luôn đi.

    Trả lờiXóa
  17. Ba'c co' ti'nh ra VPQH 2 kho^ng va^.y? Ha ha do.c xong ba`i ba'o em cu*o*`i no^n ruo^.t.

    Trả lờiXóa
  18. Nguyễn Quốc Minh - Doanh nhân Ngày Đêmlúc 23:37 15 tháng 8, 2007

    Điếu Cày . Rất hay "Tớ được đăng báo Công An nè !". Điếu cày mà sinh hoạt tại tổ dân phó có mấy cha Bí thư chi bộ đó, e rằng còn bị rào sớm . Đưa lên báo Nhân Dân mà đăng thì "đúng chổ" hơn không ? . Thực trạng ở Việt Nam hiện nay , báo chí là của một ông Đảng cả . Báo Công An cũng vậy thôi.Ha ha ha ...

    Trả lờiXóa
  19. Theo như bạn Uyenvu noi, em thấy yên tâm anh à. Nếu anh có hậu thuẫn như vầy thì em ủng hộ anh thẳng tiến đến công lý.
    Mong anh an lành.

    Trả lờiXóa
  20. Công an gần đây quan tâm đến dân ghê, báo chí của CA tất nhiên cũng ăn theo rùi. Mà cái báo này đầu năm nay hình như còn được là Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới hay sao í, híhí, chắc là nhờ có không ít bài báo kiểu xiên xỏ , bóp méo, trấn áp này mà họ được cái danh hiệu "cao quí" đó.

    Trả lờiXóa
  21. mình hơi ngạc nhiên là vào lúc này, có quá nhiều đề tài xã hội khá gay gắt mà báo CA TPHCM chọn đề tài này để thể hiện.

    Trả lờiXóa
  22. Tôi đang sống ở nước ngoài , và đang nghe đoạn Audio phiên toà xét xữ . Thật tình mà nói , càng nghe , càng nóng máu . Tôi không biết Anh có vào lộn chổ không ?? Ông Toà gì , nói chuyện nghe luu manh,côn đồ,giống như tụi Mafia của Ý đang xét xử đàn em .
    Nghe xong , tối tăm cả mặt mũi . Ngu dốt + có quyền = Đại phá hoại .

    Trả lờiXóa
  23. @MOI:Chắc bạn đọc Bút máu rồi sợ ngòi bút chứ gì?Bạn ơi !nếu tâm bạn sáng chẳng sợ gì ngòi bút thẳng,chỉ những kẻ bẻ cong ngòi bút để bợ đỡ cường quyền những dòng chữ chúng viết ra có dính máu đồng bào trong đó.

    Trả lờiXóa
  24. @Tiệm Tạp Hóa:Bác nói chí phải.Nó được ăn học, giờ tập quì gối uốn lưng,tủi nhục cho cha mẹ nó.

    Trả lờiXóa
  25. @CÔNG:Chuyến này phải khao to rồi!

    Trả lờiXóa
  26. Tôi phục sự can đảm của bạn.

    Trả lờiXóa
  27. tiến lên toàn thắng ắt về ta! heheh, tấn công tiếp đi anh ĐIẾU Cày.

    Trả lờiXóa
  28. Đừng bao giờ nghi ngờ công lý, vì công lý luôn tồn tại. Quan trọng là ta có thừa nhận sự tồn tại của nó hay không. Hãy tiếp tục vững niềm tin anh Hải nhé!

    Trả lờiXóa
  29. Hi Hi, "Cả Vú Lấp Miệng Em" Lão nói câu nầy làm ta nhớ mới qua nhà Đ.Chi Thủy, thấy ngay cái hình cô đào Mexico Sabrina Sabrok có cặp vú khổng lồ, mê quóa. Bi giờ Tòa cũng có cặp vú Bự định lấp miệng Lão ĐC, nếu chê thì để ta ra tòa thay nhé. Cả vú là thích rùi..Hình như cái bà Công Lý bị bịt mắt, có lẽ ta hành sự dễ hơn, mụ sẽ ứ biết đứa nào quấy rối..( tớ kô nói gì CLST nha)

    Trả lờiXóa
  30. Chúng ta nên thông cảm.
    Nếu bạn là một người trung thực và có lương tâm ==> không thể nào lọt qua được vòng sơ tuyển để vào phục vụ cho đảng.

    Trả lờiXóa
  31. @Tiệm:Tớ khoái nó cứ chuối để tớ cứ phang cho rớt từng cái mặt nạ mị dân.
    @hieu239:Tớ chỉ phục vụ nhân dân nên bao giờ nhân dân loại tớ mới sợ.

    Trả lờiXóa
  32. chúc Điếu cày mạnh khỏe để rèn bộ thần kinh bằng thépd9e63 chịu búa rìu của< công lý >Qk

    Trả lờiXóa
  33. Em có gửi "phản hồi" (ở cuối bài báo Công An đó) đường link của Blog anh, như 1 lời chứng hùng hồn. Rất tiếc, cả mấy lần gửi đều không được, nó cứ báo lỗi hệ thống hoài. Trang web báo Công an "chuối" thật, thua xa blog của 360.yahoo!

    Trả lờiXóa
  34. Xin chia sẻ chuyện oan ức của bác!

    Trả lờiXóa
  35. @tao lao ti nao:Rất vui khi em quan tâm và lo lắng đến anh nhiều như vậy.Chắc em đã xem qua những entry trước của anh.Đúng như em nhận xét,vụ này cần một trái tim nóng và cái đầu lạnh.Ý thức được như vậy nên ngay từ khi hòa giải anh đã ghi âm thu thập chứng cứ,đến khi công an mời làm việc nhiều lần,dọa nat ra sao,nhân chứng khai thế nào anh đều ghi âm hết kể cả hai phiên tòa sơ thẩm và phúc thẩm.Họ có lực lượng,có tòa án để xử "chuối".Có báo giấy để bôi nhọ người khác,bẻ cong sự thật.
    Nhưng cách nói của họ là cách nói "cả vú lấp miệng em".Còn anh phải chứng minh bằng chứng cứ.Rất may anh còn nhiều bạn bè yêu công lý và sự thật ủng hộ.Mọi người luôn sát cánh bên anh vì vậy anh không hề đơn độc trong đấu tranh với bạo quyền.
    Họ cũng nên biết rằng,cái thời độc quyền thông tin của họ đã qua rồi.Sự minh bạch sẽ quyét sạch rác rưởi gian trá và bảo thủ ra khỏi đời sống xã hội.Anh tin như vậy.

    Trả lờiXóa
  36. @Don S:Chú sợ đưa nhiều hình lên nặng bà con mở chậm,chú có mua mấy tờ mai đưa lên nhé

    Trả lờiXóa
  37. @Phan Ba Tho:Sáng mai đi vọc nhé!
    @Nguyễn Quốc Minh:Bài của tớ chẳng báo nào dám đăng!???
    @Yến Khuê:Để tớ làm xong cái bảng treo trước ngực rồi ra đó cho mọi người chụp hình nhé!

    Trả lờiXóa
  38. @Cường Nhà báo Tự Lo:có quá nhiều đề tài xã hội khá gay gắt nhưng không đúng đường lối chỉ đạo nên báo CA TPHCM chọn đề tài này để thể hiện.Vì theo họ thì chuyện của tớ quan trọng hơn chuyện dân oan khiếu kiện ở Võ Thị Sáu!!!

    Trả lờiXóa
  39. @Fun Cafe:Bác nói thế hóa ra Anh hùng xiên xỏ à???

    Trả lờiXóa
  40. Có vài vấn đề sau:
    - Báo Công an tp HCM là một tờ báo "lá cải chuyện nghiệp". Nó chuyên đăng những bài loại "giật gân", bình luận kiểu 3 xu nhằm câu khách. ta thường thấy, bạn đọc của báo này là tầng lớp bình dân như: Xe ôm, xích lô, mấy bà bán cá, bán bánh mì...đọc xong là đem gói bánh mì luôn.
    - Báo CA TPHCM là tờ báo chỉ nhằm phục vụ cho tầng lớp thống trị. hình ảnh căn nhà 33/6 bị hàn bịt kín thế kia mà chúng vẫn có thể đổi trắng thay đen được. Bọn PV ấy làm gì có luơng tri. chúng viết báo nhằm để kiếm nhuận bút và bảo vệ cho tầng lớp thống trị.
    Khốn nạn thay cho những người dân thấp cổ bé họng, con kiến mà kiện củ khoai sao? Từ bỏ ý định kiện tiếp đi anh Hải, chỉ thiệt thân, phỏng có ích gì, ai cũng biết phần thua sẽ thuộc về anh mà

    Trả lờiXóa
  41. Được đăng lên báo Công An cũng không nổi tiếng lắm đâu! Tờ báo lá cải đó từ lâu ít ai rảnh hơi đọc.
    Toà án Quận 1 - Quận trung tâm của thành phố lớn nhất nước - mà có giọng điệu xử kiện như thế thì người dân chỉ biết khóc thôi.
    Việt Nam ơi, huhuhuhu.....

    Trả lờiXóa
  42. @Quynh Kh:Cháu vẫn khỏe bác ah!Cảm ơn bác đã ôộng viên cháu.
    @Uyên Vũ:"Chuối" chín rồi!!!
    @Hưng Chen:Câu đó của bác...

    Trả lờiXóa
  43. @Dzu KaKa:Đừng bao giờ nghi ngờ công lý, vì công lý luôn tồn tại.Tớ đã tin nhưng tìm mãi chưa ra công lý.
    @Mr Thiên sầu:để tớ kiện nó xong rồi muốn gói gì thì gói.
    @Đoàn Chi Thủy:Huhuhuhu!!mẹ Việt Nam ơi!!

    Trả lờiXóa
  44. Rừng nào cọp đó, côn đồ thì ra Bắc mà ở

    Trả lờiXóa
  45. Cố gắng lên bác nhé, chúc khỏe, vui!!!

    Trả lờiXóa
  46. E hèm, bác Poluska đừng vơ caca cả đống chứ. Em là người bắc nè nhưng trẻ con đuổi em còn chạy văng biti's nữa là.
    tu bác điếu cày: hây cha hây cha hoa chi (xem full house học được môỗicâu này).

    Trả lờiXóa
  47. không biết bác này đã thắng vụ kiện chưa ,nghe chừng cuộc chiến còn gian nan ...

    Trả lờiXóa
  48. Bai tho thay khong hay ho lam!

    Trả lờiXóa