29 thg 8, 2007

Hãy trả lời đi!các anh không thể im lặng mãi.




Hãy trả lời đi!các anh không thể im lặng mãi.
Chiều qua 28/8/2007 tôi lại đến báo Công an TP HCM,đây là lần thứ 4 tôi đến toà soạn báo này để đòi công lý.Thêm một lần đi qua cổng tờ báo này là một lần niềm tin vào công lý trong tôi sút giảm.Nhưng tôi vẫn tin rằng nếu tôi kiên trì đi tới,tôi sẽ tìm thấy công lý.
Chuyện xẩy ra đã 13 ngày qua,tôi đã 4 lần đến gặp BBT của tờ báo để phản ánh và cung cấp chứng cứ việc tờ báo đăng tải thông tin hoàn toàn sai sự thật,bôi xấu danh dự cá nhân tôi cũng như yêu cầu đính chính nhưng không nhận được sự phản hồi từ người có trách nhiệm.Cũng nên nhắc lại sự việc xảy ra một lần nữa để rộng đường dư luận.
Báo Công An TP HCM
Ngày 16/8/2007 báo Công an TP HCM có đăng bài : Chuyện hy hữu-Vụ kiện trị giá 160.000 Đồng.Người viết không để danh tính mà chỉ ký PV.Phóng viên viết bài này chưa hề gặp tôi(nhân vật chính)một lần,chưa hề coi các giấy tờ liên quan,nhưng đưa ra những thông tin sai sự thật.Bôi xấu danh dự của tôi.
Ngày 17/7/2007 Tôi đến Tòa soạn báo CATP HCM để gặp người viết và đối chất về những thông tin bị bóp méo trong bài báo.Sau khi làm việc với phòng tiếp bạn đọc tôi được biết người viết bài này là phóng viên Hoàng Nguyên.Tuy nhiên,cho đến nay họ vẫn chưa cho tôi gặp PV Hoàng Nguyên để đối chất.Người tiếp tôi là ông Khương Hồng Minh,người trong BBT của báo.
Sau ba lần làm việc với ông Khương Hồng Minh tôi chỉ nhận được sự hứa hẹn và chờ đợi mà tôi đã tường thuật trên các entry trước.Chiều nay,tôi lại đến báo CATPHCM để đòi hỏi dứt khoát về việc đính chính và yêu cầu phải có công văn trả lời rõ ràng trước công luận.

Tòa soạn báo CATPHCM,14h30'chiều 28/8/2007

Tôi đẩy cửa bước vào phòng BBT,trên mặt bàn của ông Khương Hồng Minh sát bên phải cửa ra vào là hai bàn chân đang ngọ ngoạy,còn đang ngạc nhiên với cảnh làm việc lạ lùng thì một BTV ngồi sau máy tính đối diện với cửa ra vào nhìn thấy tôi.Anh ta gọi ông Khương Hồng Minh:
-Anh Minh có khách kìa!
Ông Khương Hồng Minh giật mình thu hai chân xuống khỏi mặt bàn.Vẫn tư thế ngồi ngả ra phía sau,không hề mời khách ngồi,ông Minh hỏi tôi:
-Phóng viên đã liên lạc với anh chưa?
Vẫn một câu hỏi cũ mèm khiến tôi thất vọng.
-Chưa có ai liên lạc với tôi cả,việc các anh họp để trả lời tôi tới đâu rồi?
-Tôi đã đưa vụ việc sang cho lãnh đạo giải quyết,yêu cầu phóng viên liên lạc với anh,tại sao lại chưa gặp?
Thật quá quắt khi đến ngày hôm nay mà câu trả lời của một tờ báo lại chây lì như thế.
-Anh Minh!anh là đại diện của tờ báo tiếp nhận vụ việc của tôi và đã qua 3 lần làm việc với tôi,tôi đã kiên trì chờ đợi anh trả lời đến ngày hôm nay.Anh cho tôi biết tờ báo của các anh khi cần đính chính một vụ việc trên báo là bao nhiêu ngày?
-Thường là ...là ...10 ngày.
-Nhưng vụ việc của tôi đã qua hơn 10 ngày sao các anh không trả lời?các báo khác như Tuổi trẻ họ đính chính ngay ngày hôm sau,còn báo của các anh...
-Anh thông cảm,tôi cũng chỉ là lính,tôi đã làm mọi việc.Nếu anh không chờ được anh cứ làm như hôm trước anh nói như gửi bài cho các báo,đăng lên mạng hoặc gửi đơn khiếu nại vv...
-Nhưng đúng sai các anh phải trả lời tôi bằng văn bản,ngay cả một cơ quan hành chính nhà nước khi tôi đến làm việc cũng còn có giấy hẹn,có ngày trả kết quả cụ thể.Các anh là một tờ báo,các anh thừa hiểu cách làm việc đúng pháp luật.
-Tôi chỉ là lính,tôi không đủ thẩm quyền trả lời anh bây giờ.
-Anh Minh!anh là đại diện cho tờ báo tiếp tôi đã ba lần rồi,nếu anh không đủ thẩm quyền tại sao anh đại diện cho tờ báo tiếp tôi?Anh đã chuyển vụ việc sang lãnh đạo chưa?Anh không trả lời được thì anh chỉ tôi sang gặp TBT của tờ báo.
-Anh cứ xuống phòng bảo vệ yêu cầu gặp TBT.
-Anh chỉ phòng TBT tôi tự sang,tại sao lại phải xuống bảo vệ.
-Anh cứ xuống dưới đó anh em họ chỉ cho anh gặp.
Bực thật.Họ nghĩ tôi như trái bóng sao mà chuyền qua chuyền lại.Một tờ báo mà làm một việc nhỏ xíu thế này với cách đùn đẩy trách nhiệm khiến tôi ngao ngán.Chắc lần sau tôi không gặp Minh nữa vì vụ việc đã chuyển sang người khác.
-Anh Minh!Tôi đã vào blog của anh,đã thấy tấm hình bộ đội của anh trên đó.Tôi cũng là bộ đội,anh hãy trung thực với tôi như những người lính đối xử với nhau.
Cửa bảo vệ tòa soạn báo CATPHCM
-Anh cho tôi gặp TBT báo.
-Mới anh vào phòng tiếp bạn đọc.
-Không!tôi không vào đó.Tôi đã làm việc với phòng tiếp bạn đọc,họ chỉ tôi lên gặp anh Khương Hồng Minh,anh Minh cũng đã làm việc với tôi 3 lần trong hơn chục ngày nay.Anh ấy giới thiệu tôi sang gặp TBT.
Bảo vệ nhấc máy gặp Khương Hồng Minh trao đổi.
Lại nhấc máy gọi và gọi...
-Anh sang phòng bên ngồi đợi lát có người xuống tiếp anh.
Tôi bước vào phòng đợi,cảm giác như đang ngồi trong một phòng truyền thống với rất nhiều cờ và bằng khen cho thành tích làm việc và thể thao của báo CATP.
Sau 30' chờ đợi,một người mang cặp hồ sơ bước vào.Không tự giới thiệu mình,anh ta hỏi tôi:
-Anh là Nguyễn Văn Hải?
-Vâng!tôi là Nguyễn Văn Hải,còn anh là...???
-Tôi là Linh.
Humum!Linh.Cộc lốc và ngắn ngủn.
Anh ta bắt đầu giở hồ sơ...bắt đầu hỏi như một người ở sao Hỏa mới xuống...
-Anh chưa coi hồ sơ này?
-Chưa!tôi mới được giao nhiệm vụ tiếp anh.
-Trời đất!Tôi đưa hồ sơ cho ông Minh đã hơn mười ngày nay,đã qua ba buổi làm việc.Ông Minh nói không đủ thẩm quyền trả lời mới chuyển tôi qua gặp TBT.Tại sao lại đưa cho một người hoàn toàn chưa biết gì làm việc với tôi?
-Hôm nay TBT đi vắng nên tôi là người quản lý phóng viên tiếp anh.
Anh ta lần lượt giở từng tờ giấy ra coi,xem các bản vẽ và tranh luận với tôi một số chi tiết.Những việc này tôi và Khương Hồng Minh đã làm từ lâu rồi,cách làm việc của chàng Linh này khiến tôi ngán tới cổ.
-Tôi không lên đây để tranh luận với anh hôm nay.Tôi và anh Khương Hồng Minh đã làm việc này qua nhiều lần.Hôm nay tôi lên là để nhận công văn trả lời của các anh về việc đính chính.Nếu các anh thấy các anh đăng đúng,các anh cứ trả lời bằng công văn cho tôi.Tôi đã đợi hơn 10 ngày rồi,báo các anh càng chậm càng gây thiệt hại cho tôi.
-Hiện nay chúng tôi đã yêu cầu cô Hoàng Nguyên làm công văn trả lời anh trong tuần này.Anh cứ về đợi mấy ngày nữa tôi sẽ liên lạc với anh.
-Hôm nay đã là ngày thứ 3,anh bảo đảm trong tuần này tôi có công văn trả lời chứ?
-Vâng!chúng tôi sẽ trả lời anh trong tuần này dứt điểm.
-Chào anh!
-Chào anh!
4h30' chiều thứ 3 ngày 28/8/2007.Buổi "Làm việc với báo CA TP HCM lần thứ 4" kết thúc.

Chú ý: Nhấn vào chữ Next để coi lại commen ở trang kế tiếp.

50 nhận xét:

  1. 殺掉中國侵略者 (Sát Thát)lúc 21:18 28 tháng 8, 2007

    em đang hồi hộp chờ đợi diễn tiến, chuyện này phải gọi là ...chiến binh oan đi khiếu kiện

    Trả lờiXóa
  2. Mấy cái thằng phóng viên báo CA đúng là dốt!
    Thử vào vai báo CA đi phản diện với bác Điếu coi nào ( Vì bà con comment hết ý rồi nên em không kiếm thêm được comment nào mới lạ cả) Thông cảm nha bác Điếu!
    Này nhé, Bác Điếu muốn được đăng một lời xin lỗi từ bài báo chứ gì? OK, Fine! NO prolem at all!
    OK! Báo CA ta đang ế độ vì quá nhiều thành tích, vì cứ bị báo tuổi trẻ của bác Kiệt đè đầu...vv OK! Vậy thì nhân cơ hội của bác Điếu ( một vụ việc rất nhỏ)Nhưng ta sẽ làm cho thật hoành tráng để lấy lòng bạn dân.
    Đề nghị các đồng chí phóng viên báo CA coi Áng Chim Bay hiến kế;
    1, Kiếm trong tòa báo 2 em thật sexy, mát mẻ ( nhớ là phải chân dài, không có bố làm quan vì dân đang ghét vụ này)
    2, Kiếm một hợp đồng nào đó ( như trong một võ quán nào đấy chẳng hạn)
    3, Làm một quảng cáo hai phóng viên mang một nội dung phỏng vấn,phục vụ dân oan ( Thân hình hai cô phải đẹp nhưng ăn vận phải toát mồ hôi)
    Làm quảng cáo trên trang báo hình màu thật đẹp( hình hai cô rất sexy nhưng đang mệt nhoài vì phục vụ dân oan bị cướp đất) bên dưới kèm theo lời xin lỗi bác Điếu ( Chữ màu trắng đen, thật nhỏ thôi)
    Khi độc giả cầm tờ báo lên, người ta sẽ chỉ chú ý tới hình ảnh hai cô phóng viên đang phục vụ dân oan mà thôi và đồng thời người ta sẽ nghĩ ngược lại và cho bác Điếu là nhỏ mọn... khi bắt hai người phụ nữ xinh đẹp đi xin lỗi một đực rựa cơ bắp đầy mình chỉ với cái vụ việc $10
    Hahahaha!
    Nếu có thật như vậy thì bác Điếu tính sao?
    E rằng bác điếu lúc đó lại phải mất vé mời bác việt kiều yêu nước bên CAlI về lại VN làm phóng sự giải oan và đi offline mất thôi!
    P/S: Đánh trận giả thôi đó nha, bác Điếu!
    Have a nice day!

    Trả lờiXóa
  3. Đợi hòai mới thấy chuyện vui của bác ra, ặc ặc em đóan bác Linh này cũng dùng chiêu ù ơ dí dầu như bác Minh kia thôi. Ráng lên bác, chịu khó mất thì giờ nhưng đổi lại tập cho họ biết tôn trọng độc giả bằng cách phải kiểm chứng tin tức trước khi đăng, chớ hổng phải thỉnh ý lãnh đạo muốn nói sao thì nói. Cho bỏ cái thói khinh thường độc giả.

    Trả lờiXóa
  4. các anh í đang ngoan ngõan tuân theo lời dạy của cổ nhân "Im lặng là vàng"ấy mà chú Hải ơi..hic...hic...rõ khổ cho chú Hải nhà ta....hic...hic...

    Trả lờiXóa
  5. Mệt mỏi ha bác Điếu Cày. Để xem họ giải quyết thế nào.

    Trả lờiXóa
  6. Cái sai làm của bác Điếu cày này ở chỗ:
    - Bác không hiểu một điều là từ báo này cũng có tên là Công An, mà đã là công an, thì làm gì có sai? Bác không xem bao nhiêu vụ dính dáng đến Công An rồi sao? này nhé tôi đơn cử: Một số công dân (không ít) vướng vào việc vớ vẩn như cãi nhau với hàng xóm, với vợ, nhiều khi chẳng lý do gì như em bé học sinh ở Thanh Hóa gần đây chẳng hạn, bị Công An nghi lấy trộm vớ vẩn gì đấy chẳng liên quan đến mình, thế mà cứ bị Công An đưa lên chỉ giáo, giáo dục qua một đêm, là kéo nhau ân hận, rồi kéo đến tự tử ngay tại văn phòng Công An phường, xã... Những vụ này rồi cũng im re, có chú Công An nào chịu trách nhiệm đâu? Ai bảo dính vào Công An?
    Vì vậy, bác sẽ còn nhọc công nhiều. Bác nên hiểu, dưới Thiên đường XHCN của chúng ta ngày nay, công lý là một thứ hàng xa xỉ, cao cấp, không phải ai cũng có thể mua được mà xài đâu bác ơi.

    Trả lờiXóa
  7. Em đã bảo là chờ mãi muh anh hong tinh :D. Thôi, lại chờ hết tuần, rồi chờ nữa...

    Trả lờiXóa
  8. cố lên, cố lên anh Điếu Cày

    Trả lờiXóa
  9. Phóng viên, bt viên báo công an cũng là công an. Mà công an của thể chế độc tài [nhất là độc tài VN, thì càng tởm] thì biết rồi ! Đọc mà tức ói máu. Thầm cảm phục sự kiên nhẫn của pác Điếu Cày

    Trả lờiXóa
  10. Hic, lâu lâu Chuột "tiên tri" có lần mà hỗng dè lần này nó "ứng", làm bác Hải mất công quá (Chuột zìa nghim chân làm tự kĩm đây)

    Trả lờiXóa
  11. @Freevn:Chưa mệt mỏi đâu,Điếu cày còn tiếp tục thăm hỏi báo CA.
    @yến khuê:Càng lâu càng chuối càng vui!
    @Beaut...:Như chờ người iu!
    @bulldog:Tức chi cho tổn thọ bác ơi!cứ tằng tằng đi tới cùng sự thật.Hú hú!ặc!ặc!(bản quyền của phanbatho)

    Trả lờiXóa
  12. Mẹ kiếp, thật là bức xúc quá!
    Muốn bày chò cho đỡ tức mà cũng không nhịn đuợc!
    Tôi chẳng hiểu nổi, mỗi buổi sáng khi các ông ấy gắn cái thẻ nhà báo lên trên ngực mình với tư cách là một nhà báo của một tờ báo đại diện mang tiếng nói của tầng lớp " bạn dân" thì trong tư duy của các ông ấy có suy nghĩ gì không nhỉ?
    Mong các ông hãy động não và hãy đặt chính bản thân mình vào như một nạn nhân.Hãy sống đàng hoàng, đúng phẩm chất , lương tâm của một người trí thức tay cầm cây viết.Đừng nên dùng ngòi bút của mình đi hạ danh dự, làm hại những người dân bình thường vô tội vì ta còn phải để cái chữ đức lại cho đời con cháu sau này!
    là một người trí thức với văn bằng cử nhân báo chí mà đi hành xử như vậy thì không đáng và nhục cho một người học sách thánh hiền lắm!
    Trân trọng

    Trả lờiXóa
  13. toà soạn báo nhà thằng Báo CATPHCM, nó đang chơi trò câu giờ đây mà. Hừm! Theo tôi thì bác gửi bài và các văn bản liên quan cho các báo khác đăng (Thanh Niên chẳng hạn), nhiều khi nó cũng muốn đăng vụ việc này. Bác phải gửi đơn kêu gọi khắp nơi cả bác ạ, không được nữa thì kiện chúng nó ra toà. Lúc đó xem ai biết TBT có còn đi vắng nữa không.

    Trả lờiXóa
  14. anh thử chơi kiểu bà xã em nói, coi thử có tác dụng chi không? à, không có lựu đạn thì mình chơi hột lựu cũng được đó anh, hú hú!

    Trả lờiXóa
  15. Tụi báo công an mà làm báo trong môi trường tự do dân chủ chắc tòa soạn lúc nào cũng đầy cà chua thối.

    Trả lờiXóa
  16. chán nhỉ, quyết tiến thôi anh ĐIẾU Cày!

    Trả lờiXóa
  17. Báo ơi là báo
    Láo ơi là láo
    Xin được chia sẻ với bác Điếu cày!

    Trả lờiXóa
  18. @dê xỉn:Nó nhanh như Tuổi trẻ thì còn gì để nói!
    @taolaotinao:Mới biết thêm em làm báo!mai mốt nhờ quảng cáo bán điếu cày nhé!
    @Áng mây bay:đánh trận giả mà như thiệt vậy,chẳng ai đem chân dài đi làm chuyện đó đâu,vi phạm đạo đức cách mạng...

    Trả lờiXóa
  19. @Dzu KaKa:=(
    @TaLaWho? :Anh Khương Hồng Minh lần này ngồi ngả ra ghế và không mời khách ngồi...cũng không kéo ghế mời ngồi như mấy lần trước.Văn minh tiếp khách đã bỏ đi rồi.
    @Đoàn Chi Thủy:anh sẽ áp dụng chiêu thức "ruồi bu".

    Trả lờiXóa
  20. Mỗi sáng thức dậy, tôi chọn một niềm lạc quan mới. Mỗi lần nghe Điếu Cày đến tòa báo Công An, ôi trăm năm mây trắng bay.
    Chúng Đểu cao phi tận
    Điếu Cầy độc khứ hành
    Tương khan lưởng bất yếm (gặp nhau nói không biết gì)
    Nói chuyện với đầu gối vui hơn.(Lý Bạch- Đinh)

    Trả lờiXóa
  21. @.ĐC, lão phải sang nhà tớ đọc lại bài: "Em nói đi", dù một lời làm cho tan nát đời nhau.Cho vui đặng: Bao nhiêu năm rồi, vì quá tin nhau. Đi đâu loanh quoanh cho đời mỏi mệt.

    Trả lờiXóa
  22. Phim tập này chẳng hay!

    Trả lờiXóa
  23. Hoàng Trọng Thưlúc 00:26 30 tháng 8, 2007

    Chừng nào xong vụ việc, anh đúc kết vài kinh nghiệm làm việc với Báo Công An nghe. Biết đâu chừng sao này em cũng "đi hầu" các anh ấy.

    Trả lờiXóa
  24. Dù thànbh công hay không thì anh Hải cũng có công đầu gây nên một dấu nhấn trong sinh hoạt báo chí nước ta. Sớm muộn gì cũng phải chấm dứt lối viết thiếu trách nhiệm, bâng quơ như kiểu này.
    Chúc anh thành công.

    Trả lờiXóa
  25. Giống "Lâu Đài" của Kafka quá, thế mới biết, nhà văn là kẻ tiên tri.

    Trả lờiXóa
  26. Nhất trí với Colosi...
    từ nay, khi viết, họ phải thận trọng hơn .

    Trả lờiXóa
  27. Kéo cưa lừa xẻ
    Ông thợ nào khoẻ
    Về ăn cơm vua
    Ông thợ nào thua
    Về bú tí mẹ
    Không biết Điếu cày khỏe hay Báo CA Tp khoẻ
    Chờ xem từ từ sẽ rõ

    Trả lờiXóa
  28. Hình như cái tòa soạn đó đang ..... vái ông Địa cho 1 trong 2 khả năng sau đây xảy ra :
    1/Đi riết anh chán.................qua phà
    1/Chờ lâu anh quạu........."Nếu anh không chờ được anh cứ làm như hôm trước anh nói như gửi bài cho các báo,đăng lên mạng hoặc gửi đơn khiếu nại vv..." anh sẽ dính vô cái vụ .....phát tán tài liệu bêu xấu cơ quan ngôn luận của ngành CA,sẽ trở thành 1 kẻ xấu,xấu hơn cái mức "đập phá cửa nhà ông bí thư chi bộ" như cái chú thích trong bài báo cho mà coi ...
    Chân thành chia sẻ với anh .....bực quá đi mất ....>_< !!!!

    Trả lờiXóa
  29. CÔNG LÝ và SỰ THẬTlúc 01:14 30 tháng 8, 2007

    Đã nói là đăng cứ đăng, kiện cứ kiện mà, lằng nhằng, đùn đẩy là nghề của các "chàng", ở đó mà tin.

    Trả lờiXóa
  30. Chỉ còn 1 ngày nữa là nghĩ Lễ rồi! Chờ hồi sau mới rõ!

    Trả lờiXóa
  31. @CKK:rõ khổ cho chú Hải nhà ta...Cô Hòa mà biết chuyện này nhỉ!!!
    @Linh lovevn:Cứ hồi hộp nhé!
    @siriusstar:đưa sang báo khác cũng gặp TBT đi vắng thì toi!!!
    @hieu239:Làm báo kiểu này sao cạnh tranh được.Dính cà chua là cái chắc.

    Trả lờiXóa
  32. MỌI và MỌI mà thôilúc 01:29 30 tháng 8, 2007

    đành là như vậy nhưng bác Minh đó thì làm sao có thẩm quyền, đăng bài thì được rồi nhưng đính chính là một chuyện khác. Mà hình như vụ này không thể đính chính mà phải làm một vài bài khác từ đầu vụ việc thì mới xong được mà anh PV kia thì làm sao bây giờ khi chưa kiểm chứng thông tin mà đã viết,...vấn đề ở đây là trách nhiệm và lương tâm người câm bút.
    Giả sử trường hợp đăng một bài xin lỗi là khó với PV kia (vì phức tạp trong nhiều chuyện...) và PV này đến gặp bác xin lỗi và giải hòa bằng một chầu nhậu, tâm tình thông cảm thì bác có thông cảm mà bỏ qua cho PV đó không?
    Chia sẻ với bác.

    Trả lờiXóa
  33. Bác có tin là hôm sau, cách vài lần tiếp xúc nữa, thì lại chuyển cho một nhân vật khác nói chuyện với bác không? Hoặc là bác cứ chò thêm ít hôm nữa sẽ giải quyết. hihihi, cái trò mèo này tôi gặp rồi.

    Trả lờiXóa
  34. @Tiệm tạp hóa:Bao nhiêu năm rồi, vì quá tin nhau. Đi đâu loanh quoanh cho đời mỏi mệt.Bác chỉ được cái nói đúng!ha ha ha!!!
    @Kiến:Không hay mà cứ diễn hoài mới đau chứ!
    @TaLaWho?:
    Kéo cưa lừa xẻ
    Ông thợ nào khoẻ
    Ông thợ nào dai
    Vác đơn đi hoài
    Cả nhà nó tiếp
    Cả nhà nó khiếp
    Ông thợ nào dai
    Vác đơn đi hoài...

    Trả lờiXóa
  35. Kệ anh Minh chứ iêm mà như bác iêm cứ giả lả hỏi anh ơi thế tôi ngồi đâu anh, không lẽ tôi vô kô có chỗ ngồi sao ..., Toà báo mình hoành tráng mà tiếp dân úi xùi thế này nó sợ mất tư thế kô anh. Hay tôi ngồi luôn xuống sàn cho mát cái bàn toại hả anh... Anh ơi anh có nước không cho tôi uống tý đỡ khát, tôi gặp anh tới bốn lần chứ bộ, đi lại cũng tốn kém lắm mà. Cứ vui vẻ hỏi chắc anh Minh cũng zui zẻ trả lời thôi. Mìn cứ nởi sởi chời tro anh à.

    Trả lờiXóa
  36. @Dơi:Nó vái ông Địa...mà sao thấy Dơi giống ông Địa quá!!!
    @CÔNG...:Nó lằng nhằng bà con mới có nhiều chuyện để coi và rút kinh nghiệm chớ!
    @JIANG:Chắc né qua cái lễ...

    Trả lờiXóa
  37. Hahaha, chỉ có 2 bàn chân ngọ nguạy trên bàn làm việc của BTV báo CA sao, em tưởng đến 4 bàn chân chứ? Em đang hình dung vẻ mặt của em K.H.Minh khi rút chân xuống như thế nào rồi, thế mà cứ thanh minh thanh nga "tôi chỉ là lính". Ặc ặc!
    Vụ này bắt đầu gay cấn rồi, em sẽ post trong blog, và blast em, không dịu dàng nhẹ nhàng kiểu "em nói đi, em nói đi dù chỉ một lời làm tan nát lòng nhau" đâu. Con pà chúng nó chứ, khi vu khống ai thì chúng nó nhanh nhảu sốt sắng hùng hồn cứ như dàn đồng ca ấy. Còn khi bị vạch mặt thì tẽn tò, chây lì, ấp úng như gà mắc tóc. À quên, như bò cái chửa.
    Làm báo thế dek như vậy thì phải vạch mặt bon chúng nó đến cùng, anh ạ.

    Trả lờiXóa
  38. @MOI: PV này đến gặp bác xin lỗi và giải hòa bằng một chầu nhậu, tâm tình thông cảm thì bác có thông cảm mà bỏ qua cho PV đó không?
    Tớ khoái nhậu mà.Tứ hải giai huynh đệ...đã là anh em thì chín bỏ làm mười.Nhân hậu cũng là một đức tính tốt của người Việt mình.

    Trả lờiXóa
  39. @ĐC, Bác bảo với Kiến là chuyện này không hay ư? Vậy mà tớ định xin bác thêm chút tư liệu đặng viết truyện Tàu: Tàn (Công) Đường đây: Hồi thứ 4: Đơn Hùng Tín vác ĐIẾU CÀY phó hội. Báo Công Cong chạy tội chối quanh.

    Trả lờiXóa
  40. cho nó quả lựu đạn đi bác!

    Trả lờiXóa
  41. @Nguoixala: Điếu cày đã từng đi hết 4 năm mới xong một vụ được bà con tín nhiệm giao phó.Vụ này chắc cũng không dài đâu,chờ xem biến chuyển thế nào.
    @Uyên Vũ:tớ đã rút điện thoại ra rồi nhưng không kịp.Mất một tấm ảnh minh họa đắt giá.Ặc!ặc!
    "em nói đi, em nói đi dù chỉ một lời làm tan nát lòng nhau"
    Ha!ha!ha!!!

    Trả lờiXóa
  42. @Tiệm tạp hóa:Bác cứ viết,iem sẽ cung cấp tư liệu.Nghe cái tựa của bác là iem đã khoái tít rồi.Sắp tới lễ lạt nhiều iem xin bác đôi câu đối về trưng ở nhà cho nó hoàng tráng.
    @binh.vu:thía thì tàn nhẫn wa'...hú hú!!(bản quyền cùa phanbatho)

    Trả lờiXóa
  43. khẹc khẹc, nghe nói báo Tuổi Trẻ tinh thần phản biện rất cao, chắc TBT ko đi vắng đâu, bác thử tìm tới đó xem, hí hí

    Trả lờiXóa
  44. ôi giời ơi........i, anh ơi !Mệt quá hà.
    Em cũng làm ở một toà soạn báo đây, nhưng bên em không có kiểu làm vô trách nhiệm như vậy,ai đưa bài đăng sai phải phạt (bằng tiền) và chịu kỷ luật. TOÀ SOAN PHẢI LÀM CÔNG VĂN TRẢ LỜI BÊN BỊ THIỆT HẠI cộng với đính chính nữa chứ ! (nhưng có lẽ tại bên em là một tạp chí chuyên ngành nên ít xảy ra chuyện như của anh).
    Sao có thể thế được ? Lạ quá !
    Em không biết phải chia buồn với anh thế nào nữa...

    Trả lờiXóa
  45. toàn sách Mác Lênin với HCM thì thánh hiền nỗi gì?

    Trả lờiXóa
  46. Mà sao bác Điếu cày căng thẳng thế nhỉ. Thấy cái anh bỏ chân lên bàn làm việc thì động viên khuyến khích anh ấy cứ để thế làm việc cho nó chân tình gần gũi với dân chứ khuôn sáo làm gì. Mà nụ cười đâu rồi, cười với nhau cho nó yêu đời chứ. Giời đất ạ, toàn là đồng bào, là trong các bọc trăm trứng chui ra mà.

    Trả lờiXóa
  47. Bị dính vô tờ báo lá cải này là coi như mệt!
    Anh áp dụng chiêu thức "ruồi bu" đi! Cứ bay vo ve hành hạ tụi báo CA, cho tụi nó bỏ cái thói viết bậy bạ làm hại dân lành.

    Trả lờiXóa
  48. @ĐC, muốn là Tiệm có liền: "Quan TƯ ĐỒ đòi ĐỒ quan TƯ TÚI".Trong khi chờ bú Công an nó trả lời, vậy ngồi không mần chi. Giết thì giờ cho nhiều vào.Mời bà con tìm vài câu đối giúp lão ĐK nhé, cám ơn.Hay là qua tiệm xem bài Thiên hạ thái bình, có 2 câu thách đối đó. Xin đối cho thật "Đối" vào.

    Trả lờiXóa
  49. Xin Lỗi, cho viết lại câu thách đối:
    " Tính Cướp Ngày Tư Đồ đòi Đồ Tư Túi."
    Mời huynh đệ, bằng hữu, chúng ta mở trò Đối Đá cho lão ĐC khỏi bồn chồn, trong khi chờ thằng con nuôi Minh Linh nó báo hiếu.

    Trả lờiXóa