7 thg 8, 2007

Chính điện chùa Đại Nam của Dũng Lò Vôi bị cấm chụp hình

DSC09183 [1280x768]
Chính điện chùa Đại Nam của Dũng Lò Vôi
DSC09182 [1280x768]
Chính điện chùa Đại Nam của Dũng Lò Vôi
DSC09181
Mặc dù các hướng dẫn viên và bảo vệ theo sát vẫn tranh thu ghi lại được mấy hình ảnh về chính điện và nội thất trong ngôi chùa tai tiếng này.Để bà con thấy được sự xa hoa cực độ của Dũng Lò Vôi.
Thông tin về ngôi chùa và dự án xây dựng này mời các bạn tham khảo qua các link sau do bác free sưu tập:
Về Dũng lò vôi và ngôi "chùa" thì mời xem ở đây:

http://vnexpress.net/Vietnam/Kinh-doanh/2001/11/3B9B6D82/
http://vnexpress.net/Vietnam/Kinh%2Ddoanh/2001/03/3B9AED8D/
http://www.vir.com.vn/Client/Dautu/dautu.asp?CatID=8&DocID=8642
http://vnexpress.net/Vietnam/Kinh-doanh/2001/11/3B9B6E80/

Về ngôi chùa

http://www.danviet.com.au/news/wmview.php?ArtID=1264
http://www.danviet.com.au/news/wmview.php?ArtID=1282
Đề nghị pà con góp ý cho anh Dũng Lò Vôi nhé.

16 nhận xét:

  1. CÔNG LÝ và SỰ THẬTlúc 21:29 7 tháng 8, 2007

    Sao "lọa" vậy? Xây lên rồi cấm không cho chụp?
    Mà cơ quan, đơn vị nào cấm thía?
    Nếu là cơ quan quân sự, cơ quan hành chính Nhà nước cấm thì bảng cấm mới có hiệu lực nhé. Và khi vi phạm cơ quan đó có quyền ra quyết định phạt.
    Còn dân sự cấm thì cứ chụp, làm dek gì được nhau.
    Trong khu vui chơi Suối Tiên có đề tùm lum bảng cấm, nào là cấm sờ, cấm nghịch nước, cấm v.v... và v.v... đủ thứ. Tại hạ đến ngay chổ cái bảng "Cấm nghịch nước" ngồi xuống nghịch nước và chụp một kiểu hình, trông cho có thằng nào đến phạt để cãi nhau với nó cho vui mồm mà dek thấy.

    Trả lờiXóa
  2. Kakaka... zị là hôm ấy Bác Hải mang theo cái ... túi thủng , hihi

    Trả lờiXóa
  3. Blog Đoàn Chi Thủy có hình cái bàn thờ đó nè: http://blog.360.yahoo.com/blog-YZXWO501dKfLDUT63nO4KDiJwQ--?cq=1&p=1986
    (Ko bít có trùng với mấy cái link của anh free hong nhưng cứ post lên đây. Hihi.)

    Trả lờiXóa
  4. em xin cop hình nhé bác

    Trả lờiXóa
  5. về nhân vật này có rất nhiều chuyện hay ho. Mình tạm kể trước vài chuyện nhé:
    Chuyện về cái gốc bự: có nhiều tin đồn về quan hệ kết nghĩa của Huỳnh Phi Dũng (HPD) với thủ tướng Võ Văn Kiệt và thủ tướng Phan Văn Khải, với Bí thư TU Nguyễn Minh Triết,vv... vì không giải thích nổi chuyện những lần thoát nạn ngoạn mục của anh ta. Nhưng theo lời ông Võ Sỹ Lâm (cựu GĐ công an tỉnh Sông Bé, là người tiếp nhận và bố trí HPD vào P. Hậu cần- CA tỉnh SB khi HPD chuyển ngành), thì gốc bự của anh ta chính là ... bác Hồ! nói cách khác HPD là người rất biết sử dụng đồng tiền, bên cạnh sự am hiểu chế độ và tài năng kinh doanh thiên bẩm.
    Chính ông Năm Lâm này đã được HPD đối đãi trọng hậu ngay cả khi ông đã về hưu, giống như hầu hết lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; ơn đức của HPD rải khắp nơi. Nhiều người cám ơn ông ta, vì tuy lấy tiền của ‘nhà nước’ bằng những thủ đoạn khôn khéo (hàng triệu người khác vẫn làm đó thôi), nhưng ông ta còn biết chia sẻ ‘lộc trời’ với nhiều người, thế vẫn còn tốt chán!
    Một lần nhập lậu mấy chục chiếc xe 12 chỗ, bị hải quan phát hiện và tịch thu, HPD đã phù phép biến những chiếc xe ấy thành xe cứu thương nhập về để làm từ thiện, sau đó tặng cho các xã vùng sâu!
    Chuyện mê tín: như bao nhiêu người phất lên cực nhanh không bằng phương cách lương thiện, HPD rất tin vào những điều thần bí: từ phong thuỷ, cảm xạ, cho đến tử vi, nhâm độn, bói toán… Nghệ sĩ LBH vốn thân thiết với ông ta, kể: có lần được HPD hẹn chở ra Bình Định để dự lễ khánh thành đền vua Quang Trung, đến giờ đi thì bỗng HPD đổi ý vì ‘thầy nói đúng ngọ xuất hành mới tốt’, thế là cả đoàn người và xe đành chờ thêm 4 giờ nữa. Một chuyến đi đã phải coi giờ như thế, thì trong những chuyện lớn hơn ông ta còn cẩn thận đến đâu, chắc không cần phải kể.

    Trả lờiXóa
  6. cái này hồi xưa lúc tui đọc tin này tui đã chửi đ.m. lại thêm một trò lố [hay Varen và Phan Bội Châu], nhưng ba tui thì ổng bảo cũng may rồi đó con, chứ cách đây vài chục năm chắc ông HCM ko có chịu ngồi hàng thứ ba đâu >_<

    Trả lờiXóa
  7. Việt Nam ta còn nhiều gã trọc phú như vậy, thế lực đằng sau còn kinh khủng hơn nhưng kín tiếng hơn. Luận về bọn "tư bản đỏ" thì luận bàn cả tháng không hết. Đã có "Dũng hiếp trẻ" lại có "Dũng PMU", "Dũng vẹt", "Dũng bán bãi", "Dũng ma tuý"...

    Trả lờiXóa
  8. Chùa gì mà như cung điện của Xa hoàng vậy, Đông Tây kết hợp ra một sản phẩm kỳ quái không theo một trường phái nào cả. Ông kiến trúc sư này có trí tưởng tượng phong phú ghê ha.

    Trả lờiXóa
  9. Hôm nào kiu mấy thằng Paparazi dzô "chùa" của Dũng Lò Dzôi chụp cái bệ thời coi chơi

    Trả lờiXóa
  10. Giá mà Dũng Lò Vôi biết làm từ thiện như Bill Gates và nhà đại tư bản ở ngoại quốc thì đở quá. Dân nghèo không phải vất vả ra nước ngoài lao động, làm oshin

    Trả lờiXóa
  11. Nhìn ngôi Đại Tự và 3 nhân vật Mười tui không vui mấy . ai đời lại thế nhỉ ?! đúng ra bác Hồ phải ngồi ở một Đại Tư riêng và hoành tránh tráng hơn kia , thằng nào xây dựng ngôi Chùa bố láo nhỉ ? Đồng bào đếm lại xem , từ khi Dân Tộc ta có Bác và đếm từ trên xuống ... Mười tui cũng có hạng lắm chứ , nhở sau khi Mười về đoàn tụ với các Bác kia nhân dân quý mến rồi đúc tượng Mười đưa vào Chùa ngồi như thế này thì ..... chẳng khác gì Mười đang bi Quản Chế bởi các đồng Chí Phật , đồng chí La Hán kia v.v...Hmmmmm Chắc Mười phải rút kinh nghiệm chuyện này để ra một di chúc mới được

    Trả lờiXóa
  12. Ten gi ma la Dung lo voi? hong hieu,chac la mot dai gia
    Chua cung chi la chua quoc doanh ma thoi,,,,hop thuc hoa mot it tien du thoi, chu con thi gui me no qua Thuy Si het rui.

    Trả lờiXóa
  13. kien nguoi co chuc quyen, co the luc, kho lam, hay giu ho so, khi dat nuoc giong nhu ben Ba Lan, ta dem ra xu , de dang lam.

    Trả lờiXóa
  14. Chùa này là tài sản cá nhân, nên người chủ có quyền đối với nó là đúng rồi; cho chụp hình hay không là ý muốn của chủ, mấy ông càu nhàu làm gì?
    @duy thiện có phải người BD hay ko mà biết được mấy chuyện riêng của bạn D vậy ta?

    Trả lờiXóa
  15. Nguyễn Đình Hà - senator or representativelúc 05:34 18 tháng 10, 2007

    dân nghèo thì đói nhe răng ra ... thế mà các bố này thừa tiền đi xây 1 cái chả ra cái gì cả ... chùa khg ra chùa (vì nó khg giống chùa truyền thống VN) ... đại điện chả ra đại điện ... mà hình như anh Dũng lò dzôi này người gốc Mãn Thanh hay sao mà lại xây theo lỗi trần nhà như thế kia ???

    Trả lờiXóa
  16. Mời đọc truyện "Ba Giai Tú Xuất viếng Đại Nam Quốc Miếu"
    http://blog.360.yahoo.com/blog-Ause3HU5cqM1H2ldzPHq?p=238#comments

    Trả lờiXóa