1 thg 8, 2007

Biểu tình ở 110 Cầu giấy Hà nội




Bà ngoại bà cháu Hiền__Thuy__Thuyen 6 tuổi với bức ảnh mẹ các cháu 20070726
Be_MinhPhuong10tuoi_theomedikien__dangcamsachdocbai__20070726
Be Minh Phương 10 tuổi theo mẹ di kiện đang cầm sách đọc bài__20070726
Bieungucuadanoan_110CaugiayHanoi_20070726
Biểu ngữ của dân oan_110 Cầu giấy Hà nội_20070726
Chi_NinhthiDinh_HaiPhong_LethiKimThu_DongNai_PhuthiHuongSaigon_20070726
Chi Ninh thi Dinh Hai Phong_Lê thị Kim Thu Đồng Nai_Phu thị Hương Sai gon
giadinh_Danoan_Ba_Phamngocsuong_20070726
gia đình Dân oan Bà Phạm Ngọc Sương
Hanoi_dang_bieu_tinh_20070726
Nguoidan_Hanoi_110Caugiay_Danoan_bieu_tinh_20070726
110 Cầu giấy Dân oan biểu tình 20070726

23 nhận xét:

  1. Đã có kết luận từ nhà chức trách chưa mà đã gọi là "dân oan" vậy cà, quan oan ơi, tôi thương mấy ông lắm, giời nắng thế này chắc mấy ông khó đổ mồ hôi ghê ta!

    Trả lờiXóa
  2. Lại biểu tình nữa sao?
    Oh! Càng tốt..chúng mày càng biểu tình thì chúng ông càng có cớ để " kiểm điểm" những thằng đã được ăn chán chê, càng có nhiều mối mua quan, bán chức, chúng ông càng giàu hơn, hô hô hô!
    Càng thay đổi, kiểm điểm , thanh toán nhau thì đảng chúng ông càng giàu vì chỉ có một đảng. Đằng nào thì chúng ông cũng ngủ chung một giường, sợ đếch gì!
    Còn thằng dân đen nào thích " kêu oan" thì cứ việc kêu oan đi nhá!
    Trăm phần trăm cứ vỗ tay mà cười!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Mời bác Talawho đọc thêm bản tin này;
    Vietnam puts curbs on US medical mission
    ASIA
    Roger Miiton
    MEMBERS of a huge US-led medical assistance mission to Vietnam found themselves up against last-minute curbs imposed by the communist regime here, a result of an apparent attempt by Vietnam to avoid angering China.
    China is known to take a jaundiced view of increased military ties between Vietnam and the US.
    The unexpected restrictions stopped doctors from the US and seven other nations, including Singapore, from performing operations on Vietnamese citizens.
    The medical mission began two weeks ago when an American warship, the USS Peleliu, arrived in Danang in central Vietnam with 1,200 crew supplemented by 300 health professionals.
    While the foreign medical staff were mostly Americans, they also included doctors from Singapore, India, Malaysia, Japan, South Korea, Canada and Australia.
    The warship arrived here from the Philippines, where the multi-nation medical force had provided a wide scope of services. There, US Sea Dragon helicopters had ferried Philippine patients to and from shore for 160 surgical procedures in the ship's two operating theatres.
    But Vietnam forbade use of the US helicopters and refused to allow any patients to undergo operations on board the Peleliu, officers said.
    A Japanese naval doctor told The Straits Times: 'No surgeries have been allowed because the Vietnamese Ministry of Health put constraints on us. It's been very frustrating.'
    Other officers confirmed that they had only been allowed to provide verbal advice and exchange views with Vietnamese counterparts.
    The last-minute restrictions imposed by Hanoi were principally made to avoid incurring the wrath of China.
    Said Professor Carlyle Thayer, a Vietnam expert at the Australian Defence Force Academy: 'All cooperative defence activities with the United States are viewed by Vietnam through the lens of what impact they are likely to have on relations with Beijing.'
    A party source familiar with the issue told The Straits Times: 'We wanted to let the American ship people do all they wanted, but we had to limit them or risk irritating Beijing.'
    Despite the constraints, there were notable achievements. Around 2,300 patients received attention from the visiting medical contingent.
    But it was the restrictions placed on their services that disappointed many.
    Said the US Ambassador to Vietnam, Mr Michael Marine: 'I share the disappointment to a certain degree because if we had been allowed to offer the full range of services, they would have been successful. But I'm very pleased with what we have been able to do.'
    Tóm lại; các bác nhà ta đang trong tình trạng " mất sướng"!:D

    Trả lờiXóa
  4. CÔNG LÝ và SỰ THẬTlúc 20:33 31 tháng 7, 2007

    A, thì ra mấy bác hôm trước ngồi ở Văn phòng 2 Quốc hội tại SG nay ra đến HN rùi. Nhớ nhất là cái bảng Q4 với Đồng Nai đó.

    Trả lờiXóa
  5. @Nam Hy:Dân oan đã thành một từ gọi chung bà con khiếu kiện vì đã có kết luận là hơn 80% bà con khiếu nại đúng.Nếu đúng mà không được giải quyết là oan rồi
    @MOI:Trụ sở Quốc hội xây bằng tiền thuế của dân,đại biểu quốc hội do dân bầu,đại diện cho quyền lợi của dân.Vì thế nên khi xây trụ sở quên xây chỗ tiếp dân,vùa rồi dân đến nhờ bảo vệ khi bị chính quyền ức hiếp nói đến sai chỗ.Bây giờ để bảng cấm cửa dân luôn.
    @CÔNG:Chắc các bác ấy thuê nguyên một chuyến xe lửa...

    Trả lờiXóa
  6. Thực tế thì dân có biết đàng nào đâu mà bầu, cứ theo cán bộ hướng dẫn gạch đại mấy em cơ cấu đi là bầu xong í mà.

    Trả lờiXóa
  7. Anh làm chính trị đi anh. Giúp dân với!

    Trả lờiXóa
  8. Chị Quế Mai, giúp bao giờ nới hết hả chị?

    Trả lờiXóa
  9. sớm muộn gì, tư duy kiểu gì rồi đến lúc phải ngộ ra một chân lý: Dân là gốc.
    Nếu nó lung lay, cây dù lớn mấy cũng sẽ chao đảo, còi cọc.
    Địa chỉ này là ở đâu nhẩy?

    Trả lờiXóa
  10. Cường: Hình như chuyển từ 5 Ngô Quyền và 1 Mai Xuân Thưởng ra thì phải.
    Hôm trước tớ đọc ở đâu đó chuyện báo chí nước ngoài bình luận vụ đưa bà con khiếu kiện ở trong đó về quê bằng một câu rất hình ảnh đại khái là các cha nội nhà mình giỏi thật dập được ngay đám cháy trong góc bếp không để nó lan sang mấy quả bom để góc nhà. Híc

    Trả lờiXóa
  11. @Quế Mai:Em đọc thông tin này nhé:“Bà con cứ chờ Thanh tra Chính phủ”
    http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=213182&ChannelID=3
    Dân lên thành phố biểu tình,giờ đẩy về tỉnh nó giải quyết như vậy thì bảo sao người dân không quay trở lại.
    Không phải ai muốn giúp dân cũng được đâu em.Đến mang bánh mì và nước uống cho dân còn bị truy hỏi nữa là.

    Trả lờiXóa
  12. Khổ thân dân oan nữa rồi !

    Trả lờiXóa
  13. MỌI và MỌI mà thôilúc 03:37 1 tháng 8, 2007

    bùn, chán thế nèo ấy, chả biết nói thế nào về tình cảnh này
    hôm bửa uống cafee với người bạn MOI có ý sao NN không xây một cái nhà khách để dân kêu ở các tỉnh đến có chỗ ngủ nghỉ lúc đêm, trú thâm lúc mưa nắng còn khi nào biểu tình thì biểu tình mà mấy người bạn phản đối quá trừng

    Trả lờiXóa
  14. @Kiến:Sóng trong lòng người,sóng ở nông thôn,sóng đã lan vào đô thị.Lòng người không thuận,sóng chỉ chờ một trận cuồng phong.

    Trả lờiXóa
  15. Vườn hoa Mai Xuân Thưởng gần Ba Đình quá, dân oan kéo đến hoài thì chính quyền mất mặt. Thôi thì dời đi chỗ khác xa xa đỡ xốn con mắt các quan, có lần còn dời đến 1 quán bia!
    Thương cho dân ta. Ai có lòng giúp dễ bị vạ lây, nên chỉ giúp âm thầm mới còn cơ hội giúp lâu dài. "Lòng người không thuận, sóng chỉ chờ một trận cuồng phong" quá đúng bác ạ.

    Trả lờiXóa
  16. Buồn trông gió cuốn mặt duềnh
    Ầm ầm tiếng sóng kêu quanh ghế ngồi!

    Trả lờiXóa
  17. Từ Bắc vô Nam nối liền nắm tay, ta đi từ....

    Trả lờiXóa
  18. Bac pho nhay nay trinh do cao ghe, chup may tam hinh nay duoc, ma k de may chu cong an tich thu may anh nhi.

    Trả lờiXóa
  19. Cảnh này cũng gặp nhiều ở vườn hoa Con Cóc gần Văn phòng chính phủ (HN). thấy thương những người dân ăn sương nằm gió mà chờ được minh oan hay giải quyết sự việc. Nhưng hình như chẳng giải quyết được điều gì thì phải. Chán

    Trả lờiXóa
  20. Rồi người dân oan sẽ tìm ra những nơi tụ họp có thiên thời địa lợi, dễ liên lạc nhau hơn.Bấy bác không lo, chuẩn bị giúp nhé. Dân mình từng đội cơm đội đạn qua nhiều nơi còn gay go hơn. Tớ không bói đâu, tớ biết chắc, lâu nay chỉ tự phát vì bị bức bách, rồi sẽ bài bản hơn, trí đấu trí, ai thuộc về dân người đó mạnh.

    Trả lờiXóa
  21. Giải pháp nào để xử lý những việc này không thấy bác Điếu cày nói rõ.

    Trả lờiXóa
  22. Các nhà báo này chỉ chiụp mấy cái hình rồi bình luận lăng nhăng thôi nhỉ, giỏi quá xá, sao không đi tìm sự thật đi.
    nếu muốn giúp đỡ người ta, thì đến tận từng người, hỏi han sự vụ ra sao.... rồi tìm hiểu đi.
    kiểu cưỡi ngựa xem hoa thế này @ các đồng chí định lợi dụng họ, chứ giúp gì (ra vẻ giúp đỡ) (Hê hê!! học văn của Đảng đấy, nhưng suy cho cùng, thế là đúng, các bạn cũng chỉ là dạng giống mấy thằng bán nước mà thôi, lợi dụng hình ảnh người ta, với mục đích ơớ vẫn gì đó, được tiếng là Blog tự do dân chủ chẳng hạn)
    Các đồng chí đều có mấy ảnh cả, ghi âm cả, đều khoe là nhà báo cả... nếu là "thằng" thật sự muốn giúp đỡ người ta, thì bắt chước các phóng viên khác ấy, đưa sự vụ ra ánh sáng, kiểu như các vụ án Đồ sơn, rồi vụ rào cổng nhà ở Hà Nội ấy. Còn nếu các ngài cho rằng, là báo chí kiểm duyệt chúng tôi, rồi nọ kia... thì các ngài dùng Blog thoải mái đi....
    Nói thật là các ngài viết như mấy thằng Cali, lưu vong, chẳng khác gì, đứng ngoài cuộc, bình luận vớ vẩn, chán lắm....

    Trả lờiXóa
  23. Mới nhìn qua thấy hay hay. Càng đọc càng thấy giống BBC hay mấy trang phản động :). Cái gì mà "Hà Nội đang biểu tình" với lại "Âm thanh người dân Hà Nội" ??? Có cần giật gân đến thế không?
    Có Tâm thì phải có Tầm, chứ không nhiệt tình + thiếu hiểu biết = đại phá hoại ý. :))

    Trả lờiXóa