28 thg 6, 2007

Hoàng Hải gửi cả nhà!




@ cả nhà:Ngay tại tòa hôm nay tôi và mọi người đã tận mắt chứng kiến việc xử án "chuối" nhất Việt nam.Qua phiên xử hôm nay,một chút xíu niềm tin vào CÔNG LÝ của NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN đã cất cánh bay đi.VIỆT NAM KHÔNG CÓ PHÁP QUYỀN,CHỈ CÓ ĐẢNG QUYỀN.Pháp luật đã bị bẻ cong để bảo vệ cho sự lộng quyền của công an và đảng viên.
Ngày hôm nay mọi người đã chứng kiến đầy đủ lời khai của công an nhân chứng trước tòa.Công an khai làm theo chỉ đạo khiến thẩm phán phải nhắc nhở,nhân chứng khai không có mặt tại hiện trường,ghi âm lời của nhân chứng nguyên đơn đã nộp tòa giấu nhẹm,chỉ vin vào chứng cứ do công an tạo dựng trái pháp luật.
Hưng Chen nói đúng.Họ tuyên tôi THUA KIỆN nhưng chính họ đã thua.Hôm nay,tôi đã làm họ hiện nguyên hình,trần trụi không có mặt nạ cho mọi người nhìn rõ.
THẮNG HAY THUA thì mọi người đã biết trước cả rồi,phiên tòa chỉ là nơi chiêm nghiệm lại những phán đoán và một lần nữa con kiến đã lật được củ khoai lên cho mọi người thấy rõ chố hư thối của nó.
Sẽ tường trình lại sau cho bà con nghe,nói có sách mách có chứng đàng hoàng.Hôm nay thật vui có cả nhà tham gia ủng hộ nhiệt tình,điều đó với Hoàng Hải quý vô cùng.

Chúc bà con vui khỏe.Hoàng Hải thấy nhẹ cả người và không thấy lăn tăn gì cả vì vậy không nên chia buồn nhé!Ha ha ha !!!

21 nhận xét:

  1. Nghe thấy buồn quá. Em vẫn tin nhà nước mình có pháp quyền. Chính những kẻ xấu làm nhũng nhiễu và những đảng viên biến chất làm cho dân mất lòng tin vào Nhà nước, vào Đảng. Có thể các anh chị cho là em ngây thơ, nhưng thật sự em vẫn tin công lý, sự thật sẽ chiến thắng. Như anh đã nói anh thắng họ thua. Đúng, nhưng có những chiến thắng thầm lặng nhiều nước mắt đúng ko anh? Họ thắng trên giấy tờ nhưng họ thua bằng chính lương tâm và trái tim đen đúa của họ đấy anh à.

    Trả lờiXóa
  2. Không sai Tâm ah!Anh là một cựu chiến binh,thua trong phiên tòa này là anh thua(người cựu chiến binh).Nhưng chính anh bây giờ(một người mới)đã thắng bằng trải nghiệm đó.Nếu như trước đây anh còn lăn tăn thì bây giờ anh thanh thản,nhẹ nhàng bước vào con đường mới.Chúng đã thoái hóa trước loài người tiến bộ thật rồi.Trong thế giới của chúng ta không có chỗ cho những phần tử lạc hậu.Còn bao nhiêu người đv tiến bộ như em nhìn ra sự thật và bức xúc.Chính họ sẽ góp phần đưa xã hội thoat khỏi sự độc đoán chuyên quyền này.

    Trả lờiXóa
  3. Bac TaLaWho? : Bà con se được nghe âm thanh xử án và nhân chứng cùng với bản án của tòa để so sánh xem nó chuối cỡ nào.Đang làm để phục vụ bà con đây.

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn chú Hoàng Hải chia sẻ. Quý nhất vẫn là đoạn âm thanh nếu chú có thể đăng lên đây để mọi ngưo8`i cùng nghe.

    Trả lờiXóa
  5. anh tiếp tục kháng cáo đi.

    Trả lờiXóa
  6. đã bảo làm con đà điểu mà hông chịu nghe, đáng đời.

    Trả lờiXóa
  7. Roi cung se doi thay thoi en ku oi! Se ko lau dau!

    Trả lờiXóa
  8. Nghe kể thấy bực rồi, cho nghe nốt băng nhanh lên anh ơi !

    Trả lờiXóa
  9. Ai mà chả tin vào công lý, có điều nhiều nơi, nhiều chỗ công lý bị kẻ hèn kẻ xấu làm sai lệch,bẻ cong thậm chí bịt mắt.
    Việc của người ngay,người tử tế là giúp công lý không bị kẻ xấu lũng đoạn,lợi dụng.
    Khó khăn đấy, gian khổ đấy, mà nhiều khi,đa phần là thắng lợi mang ý nghĩa tinh thần là chính !
    Cho nên sau một thời gian vào cuộc, đong đếm, một số người bỏ cuộc chạy lấy người.
    Chán thế !
    Thế là công lý bị bỏ rơi không người giúp đỡ, lại sa vào tay bọ xấu để chúng lộng hành. cái vòng.....

    Trả lờiXóa
  10. Đà điểu nó cũng không tha thì tại sao lại phải làm thân đà điểu.Gặp một đàn đà điểu rượt thì chúng chạy có cờ luôn ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  11. @ Cả nhà :Cảm ơn mọi người đã chia sẻ.Anh Thịnh nói đúng đấy,nhiều người tặc lưỡi cho qua,có người khuyên tôi nộp phạt cho yên chuyện,họ đong đếm thiệt hơn và bỏ mặc công lý mù lòa.Như vậy kẻ xấu càng lộng quyền.Chúng ta chịu đựng lâu rồi,dân ta chịu đựng lâu rồi.
    Hôm nay tôi không nói,anh không nói ;Hôm nay tôi không làm,anh không làm thì chờ đến bao giờ,chịu đựng đến bao giờ.
    Tôi không phải là đà điểu nên không chịu rúc đầu xuống cát,tôi phải đấu tranh cho lẽ phải và sự công bằng.Dù biết còn nhiều khó khăn phia trước.

    Trả lờiXóa
  12. Tien len chien si dong bao
    Le phai phai thang vui nao vui hon

    Trả lờiXóa
  13. Không chia buồn mà chia vui. Bia đâu!? dzô!

    Trả lờiXóa
  14. @ bác TaLaWho? : Vẫn tiến lên đấy chứ!
    Le phai phai thang vui nao vui hon.đúng vậy bác TaLaWho? Tôi cần Lẽ phải,MỘT BẢN ÁN KHÔNG CÓ LẼ PHẢI thì nó đã chết yểu từ khi tuyên án.
    @ bác Cường Nhabaotudo : Ngày mai chủ nhật bác xuống chơi với anh em nhé.Bác rảnh giờ nào chiều bác giớ đó.DZÔ!

    Trả lờiXóa
  15. "...CÔNG LÝ của NHÀ NƯỚC PHÁP QUYỀN đã cất cánh bay đi.VIỆT NAM KHÔNG CÓ PHÁP QUYỀN,CHỈ CÓ ĐẢNG QUYỀN..."
    Này ông, ăn nói hàm hồ như vậy là không xong đâu đấy. Cứ cho là trường hợp của ông tòa án xử sai, làm ông bất mãn. Nhưng không vì thế mà ông chụp mũ một cách thô thiển như vậy. Tôi mong ông nên rút lại lời nói của ông đi.

    Trả lờiXóa
  16. Nói ở đây phải có bằng chứng chứ không ăn nói hàm hồ.Tôi đã khiếu nại qua các cấp,đợi qua phiên xử sơ thẩm,hy vọng vào phiên phúc thẩm rồi phải thất vọng.Đến bây giờ tôi mới nói.Anh(hay chị) là ai? làm gì mà đe tôi là không xong đâu đấy.Tôi chắc chắn tham gia trước cả anh(hay chị)có thể từ khi anh chị chưa biết mặc quần.Vì vậy khi nói năng với người lớn phải lễ phép. Muốn tranh luận thì đưa ra chứng cứ chứ không được quen thói "cả vú lấp miệng em" và đe dọa kiểu xã hội đen như vậy.Làm như vậy đã vô tình làm mất tính chính danh và khiến người ta tưởng anh chị là phường trộm cướp.

    Trả lờiXóa
  17. Mọi người nghe bà Thảo làm chứng nói gì nhé
    http://www.esnips.com/doc/110c4a44-d85d-4d4b-96a8-179fb6947b1c/Audio-Ghi-Am-2

    Trả lờiXóa
  18. Nghe ghi âm phiên xử phúc thẩm :
    http://www.esnips.com/doc/1129cb95-2473-4544-9dec-3c5ea8c60099/Phuc-Tham-(28-6)

    Trả lờiXóa
  19. Em ủng hộ anh tiếp tục khởi kiện, phải kiện đến cùng anh nhé.

    Trả lờiXóa
  20. @Hoài Tâm:đã phúc thẩm rồi mà em.Anh nghĩ hai bản án đó đã quá đủ nói lên sự thật.Anh cần biết rõ sự thật hơn là việc thắng thua vì hậu quả vật chất của nó quá nhỏ.Những gì cần làm về mặt tinh thần thì anh đã làm đủ rồi.Bằng chứng rõ như thế mà họ còn làm vậy,thử hỏi người dân không có chuẩn bị thì họ còn ép tới mức nào.

    Trả lờiXóa